Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Trị Giá 1000 USD Khi Tham Gia Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Premio Peabody De Fotografía Y Reel

🎯GIỚI THIỆU CHUNG

Peabody là một thương hiệu của công ty Goldmund S.A., có trụ sở tại Argentina. Được thành lập bởi DO SUN CHOI quốc tịch Hàn Quốc, vào giữa cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2001. Người ta thường nghĩ rằng khủng hoảng không phải là thời điểm tốt để thực hiện một dự án, tuy nhiên, trong tiếng Hàn, từ “khủng hoảng” cũng có nghĩa là “cơ hội”.
Peabody liên tục quan sát môi trường xung quanh, tìm kiếm những cách thức mới để tạo thêm sự thoải mái cho vũ trụ của họ. Vì lý do này, ngày nay Peabody quyết định đổi mới bằng cách tạo ra cuộc thi Premio Peabody de Fotografía y Reel, làm nổi bật văn hóa của mỗi quốc gia, lan rộng sự ảnh hưởng của văn hóa và giúp tăng độ nhận diện của mỗi quốc gia đến các nước khác trên thế giới. Nhưng trên hết, là sự quan tâm đến cách mà thế giới tồn tại, cảm nhận và trải nghiệm những hương vị khác nhau của cuộc sống.

🎯ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Cuộc thi dành cho tất cả mọi người trên 18 tuổi. Người tham gia có thể đến từ mọi nơi trên thế giới.

🎯THÔNG TIN CUỘC THI

– Cuộc thi tập trung vào chủ đề thực phẩm. Thực phẩm cần thiết cho sự sống của mọi sinh vật nhưng nó cũng quyết định cách thức quan hệ của con người với nhau.

– Giải thưởng có bốn hạng mục:

  1. Thức ăn đường phố. Những bức ảnh phản ánh ẩm thực đường phố ở các thị trấn và thành phố trên khắp thế giới.
  2. Đồ ăn tại nhà. Những bức ảnh ghi lại cảnh đồ ăn trong không gian riêng tư ở các ngôi nhà trên khắp thế giới.
  3. Pha chế. Những bức ảnh ghi lại niềm đam mê trà, cà phê và pha chế Mate, những bức ảnh về việc tiêu thụ sản phẩm pha chế và cũng như quá trình sản xuất.
  4. Reels. Các video ngắn có thời lượng lên đến 30 giây ở định dạng dọc có chủ đề liên quan đến thực phẩm, bao gồm việc chuẩn bị thực phẩm, tiêu thụ và sản xuất cũng như các cuộn phim thể hiện mối quan hệ giữa thực phẩm và thiên nhiên.

– Mỗi người tham gia có thể tham gia với tối đa 4 ảnh cho mỗi hạng mục hoặc 4 video ngắn cho hạng Reels.

🎯CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Mỗi hạng mục có 2 giải thưởng:

  • Giải nhất: 1000 USD
  • Giải nhì: 350 USD

🎯DEADLINE: 8:59 PM, 11/03/2022

🎯ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

🎯THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6348

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ