Online

[Online] Company Insider Mùa 06 Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông

✨ GIỚI THIỆU CHUNG: 

Company Insider là dự án doanh nghiệp hoạt động trực tuyến dành cho sinh viên, được thành lập dưới sự đỡ đầu của YBOX vào tháng 12/2019. Company Insider mang tới những cơ hội được kết nối với mạng lưới anh chị mentor thành công trên nhiều lĩnh vực: Marketing, Data Analyst, Supply Chain, Finance,… cùng nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại các Doanh nghiệp/Công ty đa quốc gia (MNCs) và các Doanh nghiệp/Công ty lớn trong và ngoài nước.

Với thông điệp đầy ý nghĩa “We don’t shine alone. We shine together”, Company Insider tự hào là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp sinh viên rút ngắn khoảng cách tiến tới sự nghiệp của mình.

✨ ĐỐI TƯỢNG: 

  • Tất cả các bạn trẻ từ 18-24 tuổi đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước, có laptop riêng kết nối mạng Internet.
  • Là những bạn trẻ năng động, nhiệt huyết và mong muốn lan tỏa những chương trình hấp dẫn đến với cộng đồng sinh viên và trở thành người truyền lửa cho cộng đồng.

✨ QUYỀN LỢI:

  • Trở thành hình ảnh đại diện cho cộng đồng bạn trẻ thuộc nhóm Company Insider Community.
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và đa dạng. Có cơ hội được làm quen với nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước.
  • Được nhận Certificate (giấy chứng nhận) siêu xịn sò sau thời gian làm việc.
  • Có cơ hội được thăng chức và đề cử trở thành Thành Viên Chính Thức của Company Insider.
  • Được tham gia những buổi CI Training kỹ năng nội bộ và CI Bonding dành riêng cho team Cộng Tác Viên Truyền Thông.
  • Có cơ hội tiếp xúc và tạo dựng networking với các anh chị có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực đến từ các doanh nghiệp lớn, với các thành viên có cùng định hướng phát triển.

✨ MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU CHUNG: Tại đây

✨ LINK ỨNG TUYỂN: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7270

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ