Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi Đầu Tư Chứng Khoán Dành Cho Sinh Viên "Intelligent Investment Competition" Được Tổ Chức Bởi RMIT Vietnam Finance Club

⏰ DEADLINE: 20/10/2021

📍Bạn là sinh viên có niềm đam mê với Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh? 

📍Bạn muốn có cơ hội được áp dụng kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực trên và tích lũy thêm kinh nghiệm? 

🌟 Vậy thì hôm nay, iVolunteer Vietnam sẽ giới thiệu tới các bạn cuộc thi Intelligent Investment Competition 2021. Chương trình sẽ trở thành người thầy, người bạn đồng hành trong hành trình hỗ trợ các bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Chỉ một cú nhấp chuột, bạn sẽ được tận dụng tất cả những lợi ích của chương trình. Vậy bạn còn chờ gì nữa? 

📌 GIỚI THIỆU CUỘC THI

Intelligent Investment Competition là một cuộc thi dành cho sinh viên được tổ chức bởi RMIT Vietnam Finance Club. Cuộc thi là một sân chơi để các bạn sinh viên nâng cao kĩ năng, luyện tập khả năng phân tích, phát triển tư duy định hướng thành công trên thị trường chứng khoán. Đến với IIC 2021, các ứng viên sẽ : tham gia giao dịch cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, chuẩn bị báo cáo bằng văn bản về đầu tư dài hạn vào công ty được lựa chọn và trình bày kết quả trước hội đồng giám khảo.

Intelligent Investment Competition 2021 được tài trợ bởi  FUTA Group, SAPP Academy, CPA Australia, Konica Minolta, RMIT Student Council, ngân hàng ACB và nền tảng chứng khoán Aladin, cuộc thi luôn đảm bảo tính minh bạch, chính xác theo thời gian thực cho các nhà đầu tư. 

📌 ĐIỀU KIỆN THAM GIA VÀ MỘT SỐ QUY TẮC CỦA CUỘC THI

1. Mỗi thành viên trong đội tham gia phải:

  • Là sinh viên cao đẳng/đại học, đang theo học chương trình cử nhân
  • Không tốt nghiệp trước deadline đăng kí tham gia
  • Chấp nhận tất cả các điều khoản của thoả thuận tham gia khi đăng kí.

Mỗi đội bắt buộc phải có đủ 3 thành viên mới đủ điều kiện tham gia.

Trong trường hợp ứng viên đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm hai người, ban tổ chức IIC sẽ ghép ứng viên đó với (những) đồng đội phù hợp dựa trên hồ sơ.

2. Xem thêm thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

📌 CÁC VÒNG THI:

  • 16/10/2021: Lễ khai mạc: Information Sharing Session
  • 24/10/2021: Workshop 1: Hoạt động training về giao dịch chứng khoán
  • 25/10/2021: Vòng dự bị: Stock Trading Team
  • Workshop 2: Hoạt động training về việc chuẩn bị báo cáo (thời gian sẽ được thông báo sau)
  • 5/12/2021: Vòng bán kết: Report Writing
  • 6/12/2021: Gặp gỡ các cố vấn
  • 3/1/2022: Công bố kết quả vòng bán kết. 
  • 9/1/2022: Vòng chung kết và lễ bế mạc
    Tại vòng chung kết, top 5 đội có phần thể hiện xuất sắc nhất sẽ trình bày kết quả của họ trước ban giám khảo. Mỗi đội sẽ có 15 phút để thuyết trình và 10 phút cho phần Hỏi&Đáp với các giám khảo. Kết quả chung cuộc cũng sẽ được công bố cùng ngày.

📌 ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4733

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ