Online

[Online] Young Creation Club Tuyển Thành Viên Năm Học 2021 - 2022

DEADLINE: 20/09/2021

—————————————————-

💚 Sau chuyến hành trình tuyệt vời 4 ngày của sự kiện online “Age of Mythology”, YCC đánh dấu sự quay trở lại của mình cùng với ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC trong năm học 2021-2022 này.

💌 Khác với mọi năm, khi mà năm nay cả nước Việt Nam nói riêng và Đà Nẵng nói chung đều phải đối mặt với tốc độ lan nhanh khó kiểm soát của dịch bệnh Covid-19. Học hành, làm việc, hay tiếp cận tin tức đều phải thông qua một chiếc màn hình, bị phụ thuộc rất nhiều vào Internet. YCC hiểu được điều đó, những điều trăn trở chung của mọi người, đặc biệt là học sinh chúng ta khi phải bắt đầu một năm học mới không có sự gặp gỡ giữa thầy cô và bạn bè, sự tiếp thu trong học tập cũng không tránh khỏi gián đoạn.

🙋 Các bạn biết không, dịch bệnh có thể hoành hành, nhưng nó chưa bao giờ là điều khiến tâm trí của các bạn trẻ chúng ta giảm đi sức nóng của lòng nhiệt huyết, sự xông xáo của tuổi trẻ. YCC vẫn ở ngay đây, chào đón các bạn theo cái cách đặc biệt nhất, và mong chờ được gặp các bạn cũng theo một cách đặc biệt nhất. Dù đối mặt với hoàn cảnh như thế nào thì YCC vẫn tin rằng sức trẻ và niềm đam mê, mong muốn sáng tạo của các bạn vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu “nguội lạnh” đi.

🖥 Có thể nói, đặc sản của YCC từ trước đến nay vẫn luôn là Khoa học-Kỹ thuật ( KHKT). Nếu bạn là một người chuyên về các môn tự nhiên và có sẵn niềm đam mê với KHKT? YCC chắc chắn sẽ giúp được bạn, để bạn ngày càng phát triển thế mạnh của bản thân, sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong những giải đấu lớn nhỏ về KHKT. Và nếu bạn có sẵn đam mê nhưng lo lắng về năng lực của mình thì như thế nào? Không sao cả, YCC sẽ giúp bạn trau dồi thêm kỹ năng qua những buổi workshop hay những buổi gặp gỡ, tư vấn của các anh, chị đi trước, bạn chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích để bắt tay vào thực hiện một sản phẩm hay dự án đấy! Ơ, còn thiếu gì ấy nhỉ? À, còn nếu bạn là một người nghiêng về các môn văn học xã hội thì sao? Tới đây với YCC luôn chứ còn gì nữa, bởi vì YCC luôn muốn chào đón và hướng tới những nhân tố, những người mà luôn có những suy nghĩ táo bạo mới mẻ, dám nghĩ và dám quyết tâm thực hiện.

💚 Lời cuối cùng, YCC mong rằng sẽ được đón nhận những lá đơn thật tâm huyết và dành sự quan tâm cũng như yêu thương đặc biệt dành cho câu lạc bộ YCC. Còn chần chừ gì nữa mà không điền đơn để có cơ hội trở thành một trong những thành viên của đại gia đình YCC thân thương ngay thôi nào.

——————–

📌 Link đơn tuyển thành viên năm học 2021-2022: Tại đây 

⏰ Thời hạn mở đơn: từ ngày 10/9/2021 đến 23h59p ngày 20/9/2021

📌 Link mô tả công việc: Tại đây

~~~~~~~~~~~~~

Thông tin liên hệ:

🖲 Email: sangtaotre.official@gmail.com

☎️ Số điện thoại: 0935 677 170

Hoặc inbox qua fanpage để được giải đáp thắc mắc

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4491

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ