Deadline: 7/4/2024

Phát Động Cuộc Thi Khởi Nghiệp I-Startup 2024 “Cards Of Fate”

Ngày 05/03/2024 Liên Chi hội Đầu Tư phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024 tại phòng hội thảo B101-102 – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sự kiện đã chính thức đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sân chơi khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ.

Khởi nghiệp – Nơi đam mê gặp gỡ cơ hội

Nổi bật trong xu hướng khởi nghiệp ngày càng sôi động, I-Startup 2024 mang đến một môi trường lý tưởng để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, biến ý tưởng táo bạo thành hiện thực và khẳng định bản thân. 

Lễ phát động Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024 nhận được sự tham dự của:

  • Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng công tác chính trị và quản lý sinh viên
  • PGS.TS Phạm Văn Hùng – Trưởng Khoa Đầu Tư trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Thạc sỹ Vũ Trí Tuấn – Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Đ/c Nguyễn Đức Nhân – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV trường ĐH Kinh tế Quốc dân
  • Chị Phạm Thùy Linh – Founder  & CEO của S.H.E Blockchain
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Minh – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024
  • Đại diện các đội thi đạt Top cao trong Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2023

Cùng với đó là sự có mặt của hội đồng cố vấn, đại diện các đơn vị bảo trợ chuyên môn, các đơn vị Báo chí, Bảo trợ truyền thông cùng các CLB, tổ đội trực thuộc HSV và toàn thể các bạn sinh viên đang có mặt trong khán phòng ngày hôm nay.

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup mùa 9: “Cards of fate” chính thức được phát động.

I-Startup 9 – nơi đam mê được chắp cánh.

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup luôn hướng tới mục tiêu tìm kiếm những mầm non tiềm năng, chắp cánh cho những ý tưởng táo bạo, I-Startup 2024 tự hào là sân chơi khởi nghiệp đầy hứng khởi dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Nơi đây không chỉ là môi trường lý tưởng để ươm mầm đam mê, mà còn là bệ phóng giúp các dự án khởi nghiệp mới phát triển và vươn xa.

PGS.TS. Phạm Văn Hùng – Trưởng khoa Đầu Tư Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Hùng – Trưởng Khoa Đầu Tư Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu quan trọng, thể hiện sự quan tâm cuộc thi đồng thời khẳng định: “Với sứ mệnh tinh thần thúc đẩy khởi nghiệp trẻ, cuộc thi trở thành cầu nối cho các startup, các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhằm tạo điều kiện cho các dự án khởi nghiệp có cơ hội phát triển. Tính đến nay cuộc thi đã tổ chức được 8 mùa thành công, I-Startup đã ngày càng chuyên nghiệp hơn, trở thành một trong những cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất tại Hà Nội do sinh viên tổ chức. Thầy rất mong chờ mùa 9 sẽ diễn ra thật thành công, luôn là niềm tự hào của khoa Đầu Tư – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân”

Anh Nguyễn Đức Nhân – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 
Chị Nguyễn Thị Thanh Minh – Trưởng BTC Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024.

Để làm rõ hơn về Cuộc thi (định hướng I-Startup 2024, timeline, quyền lợi thí sinh…),Trưởng BTC – chị Nguyễn Thị Thanh Minh cho biết: “Đây sẽ là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp, đồng thời là bệ phóng giúp cho các dự án tiềm năng được ươm tạo. Trải qua 8 mùa thành công, I-Startup đã chính thức quay trở lại với thông điệp ‘Cards  of fate’. Đối tượng dự thi là nhóm bạn trẻ từ 3-5 thành viên, trong độ tuổi 18-26, đồng thời là sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng hệ chính quy hoặc đã tốt nghiệp trên toàn quốc”

Timeline I-Startup 2024

Đến với “Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024”, các Đội thi không chỉ được thể hiện tài năng, thỏa sức sáng tạo mà còn được tiếp xúc với các cố vấn dày dặn kinh nghiệm. Họ là người “truyền lửa”, truyền dạy kinh nghiệm, và là “ngọn đuốc” giúp các Đội thi đi đúng hướng hơn trên con đường hiện thực hóa dự án của mình.

\

Ảnh. Cơ cấu giải thưởng

Đây là năm thứ 9 Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup được tổ chức. Năm nay, Cuộc thi sẽ có thêm nhiều talkshow với các chuyên gia, mentor để tư vấn, hỗ trợ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên cũng như một số workshop truyền cảm hứng và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ, đặc biệt là khi các hoạt động khởi nghiệp đang ngày càng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững ở nhiều quốc gia.

Thông tin chi tiết về Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024

1. Đăng ký dự thi

2. Đăng ký ghép đội

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24004

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 187

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ