Deadline: 15/2/2023

Phát Động Cuộc Thi Sáng Tác Social Fiction Design Competition 2023

Trung tâm Yunus, phối hợp với YY Ventures, giới thiệu Cuộc thi Thiết kế Doanh nghiệp Xã hội và Cuộc thi Thiết kế Tiểu thuyết Xã hội nhằm nuôi dưỡng sự đổi mới xã hội và tinh thần kinh doanh trong thế hệ tài năng trẻ tiếp theo. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một thế giới ba không – không phát thải carbon thuần, không tập trung của cải để xóa đói giảm nghèo và không thất nghiệp bằng cách giải phóng tinh thần kinh doanh ở tất cả mọi người. Các cuộc thi của chúng tôi được thiết kế với mục tiêu tăng cường động lực xây dựng hệ sinh thái Doanh nghiệp xã hội toàn cầu bằng cách trao quyền cho giới trẻ khi họ tiến lên và thay đổi thế giới bằng những ý tưởng sáng tạo của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI:

Cuộc thi thiết kế tiểu thuyết xã hội mời những người có tầm nhìn xa và những người mơ mộng trên toàn thế giới có sở trường viết lách sáng tạo chia sẻ cách họ muốn nhìn thế giới và cuộc sống của những người trẻ tuổi vào năm 2050.

Đây là một nền tảng toàn cầu khuyến khích Tiểu thuyết xã hội tưởng tượng về một thế giới mà chúng ta muốn sống, một thế giới không có những bất công về xã hội và môi trường đang hoành hành cộng đồng của chúng ta. Và tất cả bắt đầu với trí tưởng tượng của cuộc thi. Cuộc thi thiết kế tiểu thuyết xã hội đang tìm kiếm tiểu thuyết xã hội sáng tạo và kích thích tư duy sẽ mở mang đầu óc của chúng ta để đưa ra một quan điểm mới về cách con người có thể hoạt động trong một thế giới biến đổi, bền vững và công bằng.

CHỦ ĐỀ CUỘC THI:

Chủ đề của Cuộc thi thiết kế tiểu thuyết xã hội là: “Hãy tưởng tượng cuộc sống của một người trẻ trong thế giới năm 2050.”

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:
  • Không giới hạn độ tuổi
  • Không có giới hạn địa lý
YÊU CẦU TÁC PHẨM:
  • Trong tối thiểu 1000 – tối đa 5000 từ, hãy viết một Tiểu thuyết xã hội, đưa người đọc tham quan thế giới hư cấu này vào năm 2050 trông như thế nào.
  • Giải quyết một hoặc nhiều lĩnh vực trọng tâm về xã hội và môi trường trong bài viết của bạn: Biến đổi khí hậu, Tín dụng vi mô, Nông nghiệp, Công nghệ và Đổi mới, Giao thông vận tải, Văn học, Âm nhạc, Chất thải, Kinh tế tuần hoàn, Du lịch, WASH, Việc làm, Thể thao, Sức khỏe & Hạnh phúc, …
  • Hãy cho biết những nhân vật chủ chốt trong chính phủ, công ty, tổ chức giáo dục, doanh nghiệp địa phương và/hoặc thành viên cộng đồng đang đóng góp như thế nào cho thế giới mới này.
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CUỘC THI:

1. Truy cập ứng dụng trực tuyến Cuộc thi thiết kế tiểu thuyết xã hội TẠI ĐÂY

2. Điền vào biểu mẫu trực tuyến bằng cách gửi thông tin cá nhân của bạn và trả lời các câu hỏi.

3. Tải lên tệp của bạn.

Nếu bạn gặp sự cố khi gửi, hãy thử thay đổi kích thước tệp của bạn để tải lên hoặc liên hệ với info@yunuscentre.org

4. Nhấp vào Gửi và đợi cửa sổ bật lên xác nhận gửi ở đầu trang.

5. Nhận email xác nhận trong hộp thư đến của bạn.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Bài viết viễn tưởng xã hội hay nhất sẽ có cơ hội giành được 10.000 USD!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16981

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ