Deadline: 18/02/2023

“Phẩy” Show 2023 - Đêm Nhạc Khuyến Khích Người Trẻ Sống Một Cuộc Đời 10-2 Điểm Nhưng Độc Lạ Và Có 1-0-2

Với phương châm “Voice of FTU-ers”, Câu lạc bộ Tổ chức sự kiện và Phát thanh FTU Zone trực thuộc trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đang hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình trong việc lan tỏa tiếng nói của các bạn sinh viên Ngoại thương. Tiếp nối thành công từ những sự kiện đi trước, trong lần quay trở lại này, FTU Zone sẽ mang đến một Đêm nhạc độc đáo với tên gọi “Phẩy” Show 2023, hứa hẹn đem tới những góc nhìn mới mẻ, đa chiều về một chủ đề đã quen nhưng chưa bao giờ cũ: Chủ nghĩa hoàn hảo.

Chúng ta đang sống trong một xã hội nơi mà áp lực đè nén lên vai người trẻ là quá lớn: áp lực từ những kỳ vọng của xã hội, áp lực từ thành công của mọi người xung quanh và áp lực từ những tiêu chuẩn quá cao của chính bản thân mình. 

Đến với “Phẩy” Show 2023, bạn sẽ không nhận được một công thức rập khuôn nào để thoát khỏi “Chủ nghĩa hoàn hảo” mà ngược lại, Đêm nhạc sẽ mang đến cho bạn cơ hội được nhìn nhận lại những khát khao của bản thân, nhìn lại chuyến hành trình đã qua, để rồi tự tin bứt phá ra khỏi nỗi ám ảnh về điểm 10 hoàn hảo mà tự tin sống đúng với cuộc đời mình mong muốn.

Khi tham gia “Phẩy” Show 2023, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe bài hát cũng như những chia sẻ của các Nghệ sĩ Khách mời như 14 Casper, Bon Nghiêm, buitruonglinh, TaynguyenSound,… Thông qua những câu chuyện được kể từ giai điệu sâu lắng, “Phẩy” Show 2023 mong muốn các bạn trẻ sẽ được “chạm” vào từng nếp nghĩ sâu nhất về “Chủ nghĩa hoàn hảo”, qua đó có những phút giây lắng đọng để nhận ra mình là ai, khát khao của mình là gì giữa cuộc đời rộng lớn này.

Vậy, bạn còn chần chừ gì mà chưa tham gia cùng chúng mình nhỉ?

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC 2023 “PHẨY” SHOW: 

  • Thời gian: 18h00 – 21h30 Thứ 7, ngày 18/02/2023
  • Địa điểm: Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh – Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Cách thức đăng ký tham dự: http://bit.ly/40olJVM

🥳 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

#FTUZone #FTU2 #PhayShow2023

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19306

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ