Deadline: 14/05/2023

Phía Đoàn EU Tại Việt Nam Tổ Chức Sự Kiện Ngôi Làng Châu Âu 2023: Cuộc Phiêu Lưu Đa Giác Quan

Châu Âu – nơi những giá trị văn hoá nghệ thuật lâu đời hòa cùng với hơi thở đương đại năng động sáng tạo, nơi mỗi quốc gia với những bản sắc riêng biệt cùng hòa quyện tạo nên sự thống nhất trong đa dạng.

Những cảm nhận và trải nghiệm về châu  u sẽ được tái hiện sống động tại NGÔI LÀNG CHÂU ÂU 2023, sự kiện văn hóa châu Âu lớn nhất tại Việt Nam, chính thức trở lại sau 5 năm, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian cảm xúc không giới hạn tại khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các triển lãm và hình ảnh lấy cảm hứng từ văn hóa và cuộc sống châu Âu; những món ăn châu Âu với muôn vàn hương vị; các giai điệu châu Âu từ cổ điển đến hiện đại qua hơn 20 phần trình diễn của các nghệ sĩ quốc tế; cùng rất nhiều các hoạt động tương tác và trò chơi dành cho mọi lứa tuổi.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 3 ngày, cụ thể
    • Thứ Sáu (12.05.2023): 7pm – 11pm
    • Thứ Bảy (13.05.2023): 9am – 11pm
    • Chủ nhật (14.05.2023): 9am – 9pm
  • Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ và Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội
  • Sự kiện mở cửa tự do, không thu phí

📌CÁC QUỐC GIA THAM GIA

Các quốc gia EU sẽ tham gia vào “Ngôi làng châu Âu 2023” gồm: Áo, Ba Lan, Bỉ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Hungary, Ý, Pháp, Phần Lan, Romania, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Ukraine.

Một số gian hàng chính:

  • Gian hàng ẩm thực: Ẩm thực luôn là niềm tự hào của người dân châu Âu với những nguyên liệu được tuyển chọn và những món ăn được chế biến độc đáo & tinh tế. Ăn uống vừa là một thú vui, vừa là một loại “ngôn ngữ” tuyệt vời để bất cứ ai cũng có thể thực hiện những chuyến du hành bằng “vị giác”.
  • Quầy của mạng lưới cựu du học sinh EU: mang đến các hoạt động giao lưu đặc biệt thông qua chính những trải nghiệm và góc nhìn của cựu du học sinh khi tiếp cận đa nền văn hóa. Đơn giản là một cuộc trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm hay các ‘tip’ về du học châu Âu.
  • Gian hàng của công ty châu Âu: gần 50 gian hàng công ty với những sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu sẽ mang đến rất nhiều lựa chọn ‘mua sắm’ đa dạng từ các ngành hàng khác nhau: các sản phẩm tiêu dùng, gia dụng, thời trang, phương tiện di chuyển, đồ làm đẹp, …

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20136

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ