Deadline: 26/09/2023

Quỹ SCF – Chương Trình Thiện Nguyện “Trung Thu Trao Tay” Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

Trung thu hay còn gọi là “Tết đoàn viên”, là ngày các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau để cùng phá cỗ – trông trăng, tận hưởng trọn vẹn hơi ấm của tình cảm gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được hưởng “hơi ấm” ấy đêm trung thu, ở ngoài đường hay góc phố, ta vẫn bắt gặp những đứa trẻ mồ côi, những người già neo đơn không nơi nương tựa, đối với họ thì việc được hưởng “hơi ấm” của tình thương là điều xa xỉ, đêm trung thu của họ ngập tràn nỗi cô đơn.

Với mong muốn sưởi ấm trái tim, trao đi yêu thương trong đêm trung thu tới, Quỹ SCF tổ chức chương trình thiện nguyện “TRUNG THU TRAO TAY” nhằm trao tặng những phần quà nhỏ là những chiếc bánh trung thu đến với những người vô gia cư, trẻ em và người già neo đơn, hy vọng tạo nên một đêm trung thu ngọt ngào và đầy ý nghĩa.

Một chiếc bánh nhỏ nhưng mang đến một trung thu đủ đầy cho những hoàn cảnh “màn trời chiếu đất”, bạn hãy cùng chương trình góp lửa yêu thương để vun nên một mùa trung thu ấm áp tình người nhé!

📌 ĐỐI TƯỢNG

  • Cơ hội đăng ký mở rộng đối với tất cả các bạn quan tâm đến chương trình

📌 THỜI GIAN

  • Tiến hành vào tối ngày 29/09/2023 (Tức ngày 15/08 âm lịch) 

📌 ĐỊA ĐIỂM

  • Địa bàn 4 quận: quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng, quận Tây Hồ và quận Cầu Giấy.

📌 HOẠT ĐỘNG

  • Chia làm 4 đội tình nguyện viên, mỗi đội sẽ tới mỗi địa bàn trên và mang theo những phần quà nhỏ ý nghĩa để trao tận tay những người vô gia cư trên khắp các cung đường của mỗi nơi, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có một đêm trung thu trọn vẹn.

📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌 HẠN ĐĂNG KÝ: 26/09/2023

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Fanpage: Tiếp sức – Dự án 2023.2 Quỹ SCF
  • Instagram: @scffund
  • Email: info.scffund@gmail.com
  • Hotline:+84 91 119 53 42
  • Văn phòng Quỹ Xã hội và Cộng đồng SCF tại Việt Nam: Tầng 4, D29.12A Geleximco D, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22355

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ