Review

Review Khóa Học Miễn Phí Về Phương Thức Gây Quỹ Từ YSEALI (Cấp Giấy Chứng nhận)

Cậu đang ấp ủ một dự án???
Cậu đang muốn phát triển dự án hay tổ chức của mình và cần nhà tài trợ??

Cơ hội học hỏi và nhận được một chiếc certificate siu cưngg 💙

Vậy đây sẽ là một số chia sẻ của tớ sau khi tham gia khoá học về phương thức gây quỹ từ YSEALI có thể giúp cậu giải quyết vấn đề trên 🥳

👉 Khái quát: Khóa học do YSEALI tài trợ này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức về các nguyên tắc chính của việc gây quỹ với hướng dẫn về việc tạo và thực hiện các kế hoạch gây quỹ, thiết kế và thực hiện các chiến lược tiếp thị và truyền thông cũng như sự khác biệt giữa việc gây quỹ cho các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận.

👉 Thông tin khoá học:

  • Tài trợ: YSEALI
  • Giáo viên: Peter McFarren
  • Hình thức: 100% online
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh (có bản dịch)
  • NO DEADLINE

💙 Nào, bây giờ chúng ta cùng nhau đi sâu vào tìm hiểu từng nội dung của khoá học nhaa:

💡Đối với bài đầu tiên – Xây dựng kế hoạch gây quỹ, cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về các hoạt động gây quỹ và cách đảm bảo kế hoạch thành công.

💡Bài 2 – Các thành phần của kế hoạch gây quỹ. Sau khi học xong bài học này, chúng ta sẽ phác thảo được 5 thành phần của kế hoạch gây quỹ
• Tóm tắt điều hành
• Cấu trúc kinh doanh của tổ chức
• Danh sách các mục tiêu
• Tiến trình về ngân sách của tổ chức
• Tổng quan về chiến lược tiếp thị

💡 Bài 3 – Kế hoạch tiếp thị và truyền thông: Bài học giúp chúng ta minh hoạ được cách lập kế hoạch tiếp thị và truyền thông để tạo nhận thức tốt hơn về chiến dịch gây quỹ giữa các nhà đầu tư tiềm năng.

💡Bài 4 – Cơ hội tài trợ cho các nhà tổ chức phi lợi nhuận, đưa ra các cơ hội tài trợ và các nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực phi lợi nhuận.

💡 Bài 5 – Cơ hội tài trợ cho các tổ chức vì lợi nhuận, đưa ra các cơ hội tài trợ và các nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực vì lợi nhuận.

Đặc biệt, toàn bộ quá trình học chúng mình học bằng tiếng anh, rất có lợi cho việc nâng cao kĩ năng nghe và nạp thêm vốn từ . Sau khi học xong, chúng mình cần làm thêm một bài quiz và nếu đạt tối thiểu 80% thì chúng mình sẽ được nhận một “iem” certi hoàn hảo 💙

👉 Đăng ký khóa học tại: https://ivolunteervietnam.com?p=4088

Cảm ơn iVolunteerVN đã chia sẻ nhưng khoá học hữu ích tới các bạn trẻ Việt Nam giúp chúng mình được học hỏi và cọ xát nhiều hơn.

_____

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.
_____
❗️ Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador
👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4496

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ