Review

Review Khóa Học Về Phương Thức Gây Quỹ Từ YSEALI

💁 Bạn là học sinh, sinh viên, bạn muốn thực hiện một dự án của riêng mình và đang tìm kiếm những nguồn tài trợ nhưng vẫn băn khoăn chưa biết cách làm như thế nào để gây quỹ hay tìm kiếm sự đầu tư?
💁 Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên dường như đang gặp rất nhiều khó khăn gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận của mình.
😍 Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Đại sứ Truyền thông của iVolunteer Vietnam – bạn Kim Ánh xin giới thiệu các bạn một khóa học về phương thức gây quỹ từ YSEALI nhé!
⛅ Khóa học này sẽ giúp bạn có kiến thức về các nguyên tắc trong việc gây quỹ, cách tạo ra và quản lý quỹ một cách hợp lý nhất. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ học hỏi được cách thức truyền thông để kêu gọi các nguồn đầu tư. Một điều vô cùng quan trọng, nó được xem như mấu chốt trong việc bạn có gây quỹ thành công hay không là bạn phải hiểu rõ sự khác biệt trong gây quỹ cho các tổ chức phi lợi nhuận và lợi nhuận.
💟 Ngoài những kiến thức vô cùng bổ ích này bạn cũng sẽ nhận được một chứng chỉ cực kì xịn xò đến từ YSEAL khi đạt tối thiểu 80% bài kiểm tra ở cuối khóa học đấy.
🌼 THÔNG TIN KHÓA HỌC:
– Tài trợ: YSEALI
– Giáo viên: Peter McFarren
– Hình thức: 100% online
– Ngôn ngữ: tiếng Anh (có bản dịch)
🌼 NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Khóa học được chia thành 5 bài nhỏ, rất tiện lợi cho việc học và nắm vững các kiến thức.
– Bài 1. Xây dựng kế hoạch gây quỹ: Bài học này cung cấp cái nhìn tổng quan và các hành động cần có trong kế hoạch gây quỹ và cách đảm bảo kế hoạch thành công.
– Bài 2. Các thành phần của kế hoạch gây quỹ: Bài học này phác thảo năm thành phần của kế hoạch gây quỹ bao gồm :
Tóm tắt điều hành, cấu trúc kinh doanh của tổ chức, danh sách các mục tiêu, tiến trình và ngân sách của tổ chức cũng như tổng quan về chiến lược tiếp thị
– Bài 3. Kế hoạch tiếp thị và truyền thông: Bài học này minh họa cách lập kế hoạch tiếp thị và truyền thông để tạo nhận thức tốt hơn về chiến dịch gây quỹ giữa các nhà đầu tư tiềm năng.
– Bài 4. Cơ hội tài trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận: Bài học này đưa ra các cơ hội tài trợ và các nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực phi lợi nhuận.
– Bài 5. Cơ hội tài trợ cho các tổ chức vì lợi nhuận: Bài học này đưa ra các cơ hội tài trợ và các nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực vì lợi nhuận.
📝 ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN:
– Mình thấy khóa học không quá dài , gồm 3 bài học mỗi bài chỉ khoảng 6-8 phút. Bạn hoàn toàn có thể học từng bài theo từng ngày để không cảm thấy chán. Nhưng bản thân mình đã học trong vòng 1 buổi sáng, có lẽ do thầy giảng quá hay nên mình đã xem đi xem lại vài lần 🤭 
– Những bạn muốn phát triển các dự án hay muốn thực hiện các chương trình gây quỹ thì hãy tham gia nhé. Với những kiến thức bổ ích của khóa học mình đã có những chiến lược gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận của mình.
– Thầy giảng rất chậm và kĩ, vốn tiếng Anh của mình không quá tốt mà vẫn có thể nghe hiểu toàn bộ phần thầy nói. À bạn đừng lo nếu khả năng tiếng Anh không tốt nhé vì đã có phần transcript ở dưới mỗi bài giảng nhé!
– Tham gia khóa học bạn có thể tự rèn cho mình kỹ năng nghe tiếng Anh nữa đấy.
📌 Một khóa học cực kì bổ ích lại miễn phí và có chứng chỉ thì không học là quá uổng phí đấy!!
Mới nghe thôi mà đã muốn học rồi, vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đăng kí khóa học ngay nào!
💌 Cuối cùng, mình xin cảm ơn iVolunteerVN vì đã chia sẻ với những bạn trẻ Việt Nam những khóa học bổ ích này.
_____
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5493

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ