Deadline: ASAP

Dự Án Nippon Project Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông Mùa Hè

Nippon Project là dự án cộng đồng thành lập vào tháng 10 – 2021 với mục tiêu lan tỏa văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản. Dự án được lập ra nhằm giúp mọi người có thêm kiến thức về văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản, hiểu hơn về con người Nhật Bản, đồng thời giúp mọi người có thể thoả sức bày tỏ niềm yêu quý của bản thân với đất nước xinh đẹp này.

Hiện tại, dự án đang mở đơn tuyển cộng tác viên truyền thông mùa hè đó! Cơ hội đang mở cửa cho tất cả các bạn – những người trẻ nhiệt huyết, tài năng, yêu thích lan tỏa giá trị tích cực từ dự án đến gần hơn đến mọi người. Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Nippon Project trên chuyến hành trình mùa hè đầy rực rỡ này chưa? Nếu câu trả lời là có thì còn chờ gì mà mau mau đăng ký thôi nào!

🌸THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG: 2 tháng.

🌸MÔ TẢ CÔNG VIỆC:  Lan tỏa thông điệp, bài viết, hình ảnh và sự kiện của dự án đến với mọi người trên các phương tiện truyền thông qua việc share bài, react bài, comment bài, mời bạn bè like page.

🌸YÊU CẦU: 

  • Chủ động, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm và chăm chỉ với công việc được giao.

🌸QUYỀN LỢI:

  • Được hoạt động trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được gặp gỡ, giao lưu những người bạn cùng sở thích với đất nước Nhật Bản trên toàn quốc.
  • Được cấp giấy chứng nhận từ dự án.

🌸Địa điểm: Toàn quốc.

👉THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11230

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ