Deadline: 23/01/2023

Rinh Ngay Giải Thưởng Trị Giá $100,000 Từ Cuộc Thi Viết The Nine Dots 2023

Giải thưởng Nine Dots là giải thưởng dành cho tư duy sáng tạo giải quyết các vấn đề xã hội đương đại. Mục đích của Giải thưởng là thúc đẩy, khuyến khích và thu hút tư duy đổi mới để giải quyết các vấn đề mà thế giới hiện đại đang phải đối mặt. Tên của Giải thưởng đề cập đến câu đố chín chấm – một câu đố tư duy bên mà chỉ có thể giải được bằng cách tư duy vượt trội.

📌ĐỀ TÀI:

Câu hỏi: Tại sao pháp quyền trở nên mong manh như vậy?

Độ dài: 3.000 từ

Ngoài việc gửi bài dự thi, những người tham gia cũng nên “cung cấp một dàn ý cho thấy cách họ sẽ mở rộng câu trả lời của mình thành một cuốn sách ngắn từ 25.000-40.000 từ, được hỗ trợ bằng nghiên cứu và bằng chứng có liên quan.”

📌GIẢI THƯỞNG:

Người chiến thắng sẽ nhận được 100.000 USD và một hợp đồng xuất bản sách với Nhà xuất bản Đại học Cambridge.

Ngoài ra, “người chiến thắng sẽ nhận được hỗ trợ biên tập từ Nhà xuất bản Đại học Cambridge cũng như cơ hội dành một nhiệm kỳ tại Trung tâm Nghiên cứu Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn (CRASSH), tại Đại học Cambridge, để giúp phát triển ý tưởng và tập trung của họ. trên văn bản của họ.”

📌ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18338

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ