Deadline: 10/12/2022

Shine Your Voice 2023 Mở Đơn Đăng Ký Tham Dự Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Người Dẫn Chương Trình

Shine Your Voice là một cuộc thi tìm kiếm MC được ra đời từ tâm huyết của nhóm các bạn trẻ có niềm đam mê về lĩnh vực Dẫn chương trình. Sau những thành công ở mùa 1 vào năm 2016, mùa 2 năm 2021, Shine Your Voice 2023 đã quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại là nơi để khẳng định tài năng và bản lĩnh, cuộc thi còn là hành trang quan trọng cho mỗi thí sinh trên con đường trưởng thành và tỏa sáng sau này.

🏆 GIỚI THIỆU CHUNG:

Nối tiếp từ thành công mùa 2, 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐄 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐕𝐎𝐈𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑 đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi bùng nổ hơn, chuyên nghiệp hơn. Mang trong mình sứ mệnh sẽ là nơi tiếp lửa cho đam mê của các bạn trẻ trên con đường dẫn chương trình, sẽ là cầu nối giúp các bạn trẻ được học hỏi từ những BTV/MC có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm trong nghề.

🏆 CHỦ ĐỀ:

Năm nay với chủ đề ‘Be Unique – Khác Biệt Để Đặc Biệt’, SHINE YOUR VOICE 2023 mong muốn các thí sinh sẽ được tự tin thể hiện cá tính của bản thân thông qua giọng nói, khả năng tư duy biên tập, bản lĩnh sân khấu và tầm nhìn của bạn về các vấn đề xã hội trên toàn cầu hiện nay.

🏆 ĐỐI TƯỢNG:  Học sinh, sinh viên có độ tuổi từ 15 đến 20 trên địa bàn thành phố Hà Nội

🏆 THỜI HẠN ĐĂNG KÍ:  19/11/2022 – 10/12/2022

🏆 ĐĂNG KÍ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16990

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ