Học Bổng

[Singapore] Học Bổng ASEAN Bậc Đại Học Từ Đại Học Quốc Gia Singapore Năm Học 2022

🌸Thành lập năm 1905 với tiền thân là trường Đại học Y dược, NUS (National University of Singapore) hiện nay đã trở thành trường đại học số 1 tại Singapore, một trong những trường đại học hàng đầu Châu Á và trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Số lượng sinh viên của trường hiện nay là 38.000 sinh viên đến từ 100 quốc gia với các ngành học đa dạng, phong phú.

NUS là một trường Đại học tổng hợp cung cấp các chương trình đào tạo đa ngành ở khắp các lĩnh vực với thế mạnh là các ngành kỹ thuật dân dụng, kiến trúc, khoa học máy tính và hệ thống thông tin. Bên cạnh đó trường cũng đào tạo rất tốt các chuyên ngành như Y dược, luật, kinh doanh.

 

🌼ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

– Là công dân các nước thuộc khối ASEAN, trừ Singapore

– Có khả năng lãnh đạo

– Có thành tích ngoại khoá nổi bật

– Có kết quả học tập xuất sắc

– Muốn theo học chương trình đại học chính quy tại NUS

– IELTS 6.5 trở lên (trong đó Viết và Đọc từ 6.5 trở lên)

 

🎉GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

– Học phí (sau khi được Bộ Giáo dục trợ cấp)

– $5,800 trợ cấp sinh hoạt mỗi năm học

 

☀️ĐIỀU KIỆN CỦA HỌC BỔNG:

 – Học bổng được trao cho chương trình toàn thời gian tại đại học. Học bổng này được áp dụng cho chương trình song bằng, chương trình hợp tác quốc tế, và hệ đại học chương trình bằng kép với nước đối tác. Học bổng này không hỗ trợ cho cử nhân Khoa học chương trình bằng kép giữa NUS và University of Melbourne-Doctor of Veterinary Medicine.

– Học bổng chấp nhận đối với việc thay đổi ngành học, ngoại trừ các ngành: nha sĩ, luật, dược, âm nhạc và Yale-NUS College.  

– Sinh viên sẽ phải nhận khoản hỗ trợ học phí từ Bộ Giáo dục để nhận được học bổng. Những viên Singapore hoặc sinh viên quốc tế nhận khoản hỗ trợ học phí từ Bộ Giáo dục sẽ phải làm việc cho một công ty Singapore trong vòng 3 năm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên được nhận vào chương trình nha sĩ hoặc dược sẽ phải làm việc cho Bộ Y tế của Singapore trong vòng 5-6 năm.

– Người nhận học bổng không được nhận khoản hỗ trợ từ học bổng khác/trợ cấp khác mà không được sự cho phép của trường.

– Sinh viên nhận học bổng này không được tham gia chương trình NUS Overseas Colleges và Trao đổi Sinh viên Quốc tế quá 1 học kì trong suốt thời gian học.

– Học bổng sẽ được gia hạn vào mỗi kỳ nếu sinh viên duy trì được GPA tích lũy ít nhất 3.5 (hoặc tương đương) và có hạnh kiểm tốt.

– NUS không đảm bảo và/hoặc tuyển dụng sinh viên vào làm sau khi tốt nghiệp.

 

🌿QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN:

– Tất cả các ứng viên ứng tuyển vào học tại NUS theo bậc cử nhân sẽ được xem xét cho học bổng này. Đánh giá chọn học bổng dựa vào đánh giá hồ sơ nhập học.

– Ứng viên được đánh giá dựa trên sự phù hợp với học bổng, điểm mạnh của hồ sơ và sự thể hiện trong vòng phỏng vấn (nếu được chọn đi tiếp)

– Ứng viên được chọn vào vòng phỏng vấn sẽ được thông báo qua email và sẽ được yêu cầu nộp những bằng chứng/chứng nhận cho hoạt động ngoại khóa và các thành tích khác, một bài luận cá nhân. Những giấy tờ này phải được nộp trước phỏng vấn. Phỏng vấn sẽ được thực hiện từ tháng 1 đến tháng 6, và ứng viên đỗ sẽ được thông báo vào giữa tháng 7

– NUS có quyền không trao học bổng cho bất cứ ai nếu như các ứng viên ứng tuyển không đủ yêu cầu học bổng. Quyết định của Hội đồng tuyển chọn là quyết định cuối cùng. Những câu hỏi/tranh cãi về quyết định này sẽ không được giải đáp.

 

🔥DEADLINE: 23h – 14/2/2022 

👉ỨNG TUYỂN VÀO NUS: TẠI ĐÂY

🍀THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6077

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ