Deadline: 26/01/2024

Sự Kiện Du Học Đặc Biệt Cuối Năm "Táo Quân Du Học 2024" Cập Nhật Thông Tin Du Học, Xu Hướng Tuyển Sinh Mới Nhất

💥 Dành cho tất cả quý phụ huynh và các em học sinh đang chuẩn bị cho hành trang du học học bổng Mỹ – Úc – Canada

💥 Tham gia ngay để nhận thông tin bổ ích cùng quà tặng hấp dẫn tại: https://forms.gle/s91xfFXZV9PPsfuNA

Năm 2023 ghi dấu nhiều biến động không chỉ về kinh tế – chính trị – xã hội, du học cũng đã có nhiều thay đổi lớn về chính sách, xu thế, yêu cầu mới. Từ đó, đòi hỏi học sinh, phụ huynh phải liên tục cập nhật thông tin, kiến thức để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình du học những năm tới.

Lấy cảm hứng từ tích Táo Quân trong văn hoá dân gian Việt, sự kiện “Táo quân Du học 2024: Tự tin đón học bổng trước sóng biến động” sẽ mang đến cho quý phụ huynh cùng học sinh những tổng kết, đúc rút mang tính lý luận sắc nét từ chuyên gia, cập nhật những thông tin du học “nóng hổi”, bên cạnh những đề xuất và gợi ý về hướng đi mới cho tương lai.

Không chỉ là “bữa tiệc tinh thần” nhân dịp Tết cận kề, TÁO QUÂN DU HỌC 2024 của IvyPrep còn mang đến một không gian ấm cúng, cởi mở giúp quý phụ huynh cùng các em học sinh chia sẻ những khó khăn, trăn trở của mình với Táo chuyên gia cùng các du học sinh thành công:

  • Nhìn lại bức tranh toàn cảnh du học năm 2023 với những điểm nổi bật, cô đọng
  • Hiểu rõ tiêu chí, yếu tố tiên quyết để xây dựng hồ sơ du học giành học bổng trường top
  • Giao lưu & lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia 20 năm kinh nghiệm cùng du học sinh thành công đang sinh sống và làm việc tại Mỹ
  • ĐẶC BIỆT: Tham gia là có quà, cơ hội “trúng quà” hấp dẫn lên tới 3.600.000 VNĐ

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 20h15 | Thứ Sáu ngày 26/1/2024
  • Hình thức: Online qua ZOOM

Với những thông tin, nhận định giá trị từ chuyên gia cùng du học sinh, Táo Quân Du Học 2024 hứa hẹn sẽ giúp quý phụ huynh cùng các em đưa ra những bước đi, quyết định sáng suốt cùng chiến lược săn học bổng tối ưu, hiệu quả.

👉 Số lượng vé mời CÓ GIỚI HẠN (100 vé duy nhất).

👉 Nhanh tay đăng ký giữ chỗ và nhận vé tham gia sự kiện MIỄN PHÍ tại: https://forms.gle/s91xfFXZV9PPsfuNA

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23592

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ