Deadline: 22/03/2023

Sự Kiện Online Đối Thoại Khu Vực Về Trao Quyền Thanh Niên Trong Hành Động Bảo Vệ Khí Hậu

🌱 Đối thoại khu vực về “Trao quyền cho Thanh niên trong Hành động Bảo vệ Khí hậu”, do Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc (UNDP) đồng tổ chức với sự hợp tác của Công ước khung của Liên Hợp Quốc về Biến đổi Khí hậu (UNFCCC) khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) Đông Á và Thái Bình Dương, UNICEF Nam Á, Ủy ban Kinh tế và Xã hội của Liên Hợp Quốc tại Châu Á và Thái Bình Dương (UNESCAP), Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP), Trung tâm Nghiên cứu và Tài nguyên Châu Á Thái Bình Dương dành cho Phụ nữ (ARROW), Hội đồng Anh, YOUNGO, Chương trình Movers và Lực lượng Thanh niên 2030, với sự hỗ trợ của Thụy Điển, sẽ đóng vai trò là một trong những sự kiện chuẩn bị cho Diễn đàn Châu Á – Thái Bình Dương về Phát triển bền vững (APFSD) lần thứ 10.

🌱 Đối thoại khu vực sẽ không chỉ tập trung vào việc tham gia trực tiếp vào Đóng góp do quốc gia tự quyết định (Nationally Determined Contribution – NDC), mà còn nêu bật các hoạt động đa phương về môi trường, quan hệ đối tác toàn cầu và các hành động tức thời để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn trên một hành tinh khỏe mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người.

🌱 Đây là cơ hội để các bên liên quan trên khắp Châu Á và Thái Bình Dương đẩy mạnh nỗ lực tập thể nhằm hỗ trợ những người ủng hộ khí hậu trẻ tuổi, các nhà hoạt động nhân quyền về môi trường và thanh niên có tham vọng dẫn đầu hành động vì khí hậu và các giải pháp biến đổi trong hành trình phục hồi của chúng ta hướng tới năm 2030.

🌱 Sự kiện online này dành cho những người tham gia từ mọi tầng lớp xã hội, nhằm tăng cường sự tham gia có ý nghĩa của thanh niên vào việc lập kế hoạch, thực hiện và định hướng chương trình thanh niên trong khu vực cho tương lai.

🌱 Sự kiện diễn ra trong 2 ngày: 23 – 24/03/2023, vào lúc 11h đến 15h (GMT 7+)

🌱 Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19630

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín