Deadline: ASAP

Sự Kiện Táo Quân Du Học Mỹ 2023 Chính Thức Lên Sóng

📢 CẤP BÁOOO… !!! SỰ KIỆN TÁO QUÂN DU HỌC MỸ 2023 CHÍNH THỨC LÊN SÓNG 🔥🎆

CÙNG CHUYÊN GIA NHÌN LẠI NĂM CŨ & DỰ BÁO, CẬP NHẬT XU HƯỚNG THAY ĐỔI TRONG NĂM MỚI

Hỡi các “thần dân” du học,

⭐ Năm 2022 vừa qua, cùng với sự biến động của đời sống kinh tế – xã hội, du học cũng đã có nhiều thay đổi với những xu thế, chính sách, yêu cầu mới. Từ đó, đòi hỏi học sinh, phụ huynh phải liên tục cập nhật thông tin, kiến thức để chuẩn bị một hành trang vững chắc cho quá trình du học trong những năm tới.

⭐ Lấy cảm hứng từ tích Táo Quân trong văn hoá dân gian của dân tộc, sự kiện “Táo quân Du học Mỹ: Chào 2023 – Chào học bổng lớn” ra đời nhằm giúp quý phụ huynh cùng học sinh có một không gian để tiếp cận lăng kính đúc kết, dự báo của chuyên gia về du học với những cập nhật “nóng hổi”, đồng thời, chia sẻ những khó khăn, trăn trở của mình với chuyên gia và các du học sinh thành công. 

⭐ Đây là “bữa tiệc cuối năm” đầu tiên được IvyPrep tổ chức kết hợp 02 mục tiêu hỗ trợ chuyên môn – tăng cường kết nối, với vô vàn quyền lợi hấp dẫn cho người tham dự:

✔️ Nhìn lại bức tranh toàn cảnh cùng những điểm nổi bật, cô đọng apply du học Mỹ 2022

✔️ Hiểu rõ các yếu tố tiên quyết trong việc xây dựng bộ hồ sơ du học để giành học bổng trường top

✔️ Cập nhật thông tin, số liệu, xu hướng mới nhất về du học Mỹ 2023, những thay đổi trong chính sách, yêu cầu tuyển sinh

✔️ Giao lưu & lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia, học sinh trúng tuyển vào trường top đầu Mỹ 2022

✔️ Đặc biệt, cơ hội quay số may mắn trúng quà lên tới 3.000.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về sự kiện:

🙋 Đối tượng: Học sinh lớp 6-12 cùng phụ huynh

📌Hình thức tham gia: Trực tuyến qua Zoom

Thời gian: 20h15 Thứ Năm, Ngày 12/01/2023

💞 Với những thông tin, nhận định giá trị từ chuyên gia cùng du học sinh thành công, Táo Du học Mỹ 2023 hứa hẹn sẽ góp phần giúp học sinh cùng quý phụ huynh đưa ra được những bước đi, quyết định sáng suốt cùng chiến lược săn học bổng tối ưu, hiệu quả.

Số lượng vé mời CÓ GIỚI HẠN.(100 vé)

Nhanh tay đăng ký giữ chỗ và nhận vé tham gia sự kiện MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18557

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ