Deadline: 04/05/2023

Sự Kiện Trình Diễn Thời Trang Lấy Cảm Hứng Từ Trang Phục Các Dân Tộc Việt Nam “Nọong Ơi” Tại Trường Đại Học Hà Nội 2023 

Bảo tồn trang phục truyền thống của dân tộc: không là chuyện của ngày sau. Với mong muốn bảo tồn những giá trị truyền thống trong các bộ trang phục dân tộc đồng thời truyền bá những câu chuyện văn hóa, lịch sử của dân tộc Việt Nam, 𝐍𝐎𝐎̣𝐍𝐆 𝐎̛𝐈 ! sẽ đưa bạn đi khám phá những nét riêng độc đáo trong văn hóa trang phục của từng dân tộc cũng như khơi gợi niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam ta.

“𝐍𝐎𝐎̣𝐍𝐆 𝐎̛𝐈!”, sự kiện trình diễn trang phục cách tân lấy cảm hứng từ trang phục các dân tộc Việt Nam hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị sẽ chính thức diễn ra tại trường Đại học Hà Nội trong tháng 5 tới. Chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò, rằng điều gì đang chờ đợi bạn nếu đến Noọng Ơi đúng không?

“𝐍𝐎𝐎̣𝐍𝐆 𝐎̛𝐈!” sẽ diễn ra với 03 hoạt động chính vô cùng ý nghĩa và thú vị với chủ đề “Noọng pày cư làư lê” theo tiếng dân tộc Thái còn được hiểu là “Noọng đi đâu đấy”.

  • Noọng cho thuê trang phục
  • Noọng trình diễn thời trang
  • Noọng tọa đàm

⭕ Thời gian: 09:15 – 17:30, Thứ Năm, ngày 04 tháng 05 năm 2023

⭕ Địa điểm: Khoảng trống giữa sân D1 và D2, trường Đại học Hà Nội – Km9 đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin liên hệ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20166

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ