Deadline: ASAP

Tham Dự Miễn Phí Buổi Thông Tin Của Văn Phòng Giáo Dục Hoa Kỳ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh 2024

Văn phòng Giáo dục Hoa Kỳ là một mạng lưới toàn cầu thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, quảng bá giáo dục bậc Đại học về những cơ hội học tập tại các tổ chức giáo dục đã được kiểm định của Hoa Kỳ trên toàn cầu một cách miễn phí và đầy đủ, đồng thời không thiên vị các trường cao đẳng và đại học đã được kiểm định chất lượng tại Hoa Kỳ. Với hơn 430 văn phòng tư vấn tại hơn 175 quốc gia, sinh viên sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tư vấn trong quá trình nộp hồ sơ tại một trường đại học/cao đẳng tại Hoa Kỳ, tìm kiếm thông tin học bổng và chọn trường học phù hợp với mục tiêu và quan tâm của từng cá nhân. 

Bạn đam mê và đang tìm kiếm cơ hội học tập ngành âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn tại Mỹ? Hay mong muốn tích lũy một số kinh nghiệm khi học tập tại Hoa Kỳ đang là mối quan tâm của bạn? Hãy tham gia 2 buổi thông tin này cùng Văn phòng Giáo dục Hoa Kỳ để giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề này.   

📍THÔNG TIN CHUNG:

  • Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Tầng 8, Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM
  • Đối tượng: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc
  • Thời gian: Thứ Tư, 22/05/2024 và Thứ Năm 06/06/2024

📍QUYỀN LỢI:

  • Được tiếp cận cơ hội học tập và làm việc tại ngành Âm nhạc trong một môi trường năng động, sáng tạo. Đồng thời, cung cấp kiến thức để có thể chuẩn bị cho phần thi năng khiếu và định vị bản thân. 
  • Tạo ra vốn hiểu biết cơ bản và học hỏi được những kinh nghiệm trong quá trình học tập tại Hoa Kỳ.
  • Đặt ra những câu hỏi, ý kiến và mối quan tâm thông qua sự tương tác với các diễn giả. 

📍LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY  

📍THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Fanpage: U.S Consulate General – Ho Chi Minh City
  • Email: HCMCEDUSA@state.gov
  • Số điện thoại: (+84) 28 3520 4685
  • Hotline: (+84) 90 666 9518

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24616

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 80

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ