Deadline: 02/05/2024

The Iris Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện Chính “Dòng Luân Chuyển”

Liệu rằng nơi trần gian này có tồn tại một chốn mà ở nơi ấy, ta được phép bỏ qua mọi bộn bề áp lực của cuộc sống để cùng đắm chìm cùng với thiên nhiên, đất trời, với dòng nước chảy trôi cùng năm tháng?

Liệu rằng, sẽ có một nơi nào đó có đủ khả năng để khơi dậy trong ta một tình yêu và khát khao được khám phá nét đẹp văn hóa của quê hương, của mảnh đất hình chữ S thân thương?

Đến với “Dòng Luân Chuyển”, The Iris hứa hẹn sẽ đưa các bạn đến với một hành trình mới lạ, một trải nghiệm độc nhất mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ một sự kiện nào khác. 

Không chỉ được tận hưởng không gian kịch nói ý nghĩa cùng những màn biểu diễn múa cổ trang vô cùng uyển chuyển, các bạn còn được thưởng thức những bài hát với giai điệu bắt tai đến từ ca sĩ khách mời chất lượng, đã chinh phục được trái tim của rất nhiều khán giả.

🎀 THÔNG TIN CHUNG:

  • Deadline: 23h59 ngày 02/05/2024
  • Thời gian tổ chức: 18h30 ngày 04/05/2024
  • Địa điểm: Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam
  • Đối tượng: Tất cả người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

🎀 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Vở kịch đầy ý nghĩa và kịch tính:

Trong sự trở lại lần này, điều bất ngờ đầu tiên chính là màn biểu diễn kịch đầy thú vị được biểu diễn bởi những vị khách mời rất chuyên nghiệp. Lấy chủ đề liên quan đến yếu tố “Nước”, vở kịch sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn nhưng cũng không kém phần thú vị cho các vị khán giả. Hãy đảm bảo bạn sẽ “thắt dây an toàn” khi ngồi trên khán đài để tránh những khoảnh khắc “ngỡ ngàng đến bật ngửa” khi xem nhé!

  • Điệu múa cổ trang dịu dàng và thanh thoát:

Với phong cách cổ trang quý phái, màn biểu diễn hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho khán giả bởi các khán giả sẽ được trở về quá khứ để thưởng thức nét đẹp văn hóa cổ truyền của dân tộc ta. Đây chính là cơ hội hiếm có để bạn được ngắm nhìn điệu nhảy đặc biệt này đó!

  • Những âm thanh rung động lòng người:

Với sự góp mặt của các ca sĩ tài năng trong làng âm nhạc, tiết mục hứa hẹn sẽ làm nóng bầu không khí trên khán đài hơn bao giờ hết. Khi những tiếng ca trong trẻo ấy được cất lên, cả khán phòng sẽ tràn ngập những tiếng vỗ tay giòn tan và cả những lời ngợi ca, cổ vũ nồng nhiệt. 

  • Hoạt động thiện nguyện – Sợi dây gắn kết trái tim:

Cuối cùng, tất cả số tiền lợi nhuận thu được từ sự kiện sẽ được gửi đi làm hoạt động từ thiện và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. “Dòng Luân Chuyển” không chỉ là cầu nối giữa các tâm hồn có tình yêu mãnh liệt với nền văn hóa Việt Nam, mà xa hơn nữa, đó chính là sợi dây gắn kết giữa những trái tim rực cháy tinh thần lá lành đùm lá rách – những trái tim có chung nhịp đập và chảy chung một dòng máu!

🎀 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

🎀 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Email: 2023.theiris@gmail.com
  • Facebook: The Iris
  • Chủ tịch câu lạc bộ: Trần Vy Anh (083 579 6567)
  • Chủ tịch câu lạc bộ: Nguyễn Minh Hằng (094 105 0889)
  • Trưởng ban truyền thông: Đặng Ngọc Bảo Khánh (097 492 8283)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24410

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 120

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ