Deadline: 31/12/2022

Thử Thách Cùng OMO Vietnam Mang Tên Biết Ơn Hoá Hành Động Với Nhiều Phần Quà Đặc Biệt

Cuộc thi “Biết ơn hóa hành động – Lấm bẩn thêm tự hào” được thực hiện bởi nhãn hàng OMO thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam để tôn vinh những lấm bẩn tự hào từ những người hùng thầm lặng, họ là những người không ngại lấm lem để góp phần mang những điều tốt đẹp đến cho cộng đồng. Mùa Tết Quý Mão 2023 này, hãy cùng OMO “biết ơn hóa hành động” để mang Tết đến cho những “anh hùng thầm lặng” ở quanh ta.

🧧 Ý NGHĨA CUỘC THI

Mỗi bài dự thi hợp lệ sẽ đóng góp 5.000VNĐ vào Hành trình tôn vinh Lấm bẩn tự hào của OMO tết Quý Mão 2023, mang đến những món quà Tết ý nghĩa đến:
(1) Vườn quốc gia Cà Mau (trao tặng cây giống quý hiếm) & các kiểm lâm viên/lực lượng chức năng bảo vệ rừng tại vườn quốc gia Mũi Cà Mau & Tràm Chim
(2) Mái ấm Hoa Hồng Nhỏ của mẹ Sông Hương & Trại trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
(3) Các nhân viên vệ sinh đường phố tại TP.HCM

🧧 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Tất cả công dân có quốc tịch Việt Nam hoặc hiện đang cư trú tại lãnh thổ Việt Nam
  • Trường hợp công dân dự thi chưa đủ 16 tuổi thì cần có sự đồng ý của người giám hộ (ba, mẹ hoặc người thân trong gia đình từ 16 tuổi trở lên) và giấy tờ tùy thân (CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu) để có thể nhận thưởng.

🧧 PHẠM VI TỔ CHỨC

  • Chương trình được triển khai trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
  • Cuộc thi “Biết ơn hóa hành động – Lấm bẩn thêm tự hào” được tổ chức trên microsite tại địa chỉ omolambantuhao.kenh14.vn

🧧 CÁCH THỨC THAM DỰ

Người tham gia truy cập vào microsite tại tại địa chỉ omolambantuhao.kenh14.vn và chọn 1 trong 2 thử thách sau:

Chủ đề 1: Biết ơn hóa hành động

  • Bước 1: Truy cập Microsite cuộc thi và chọn tham gia ngay Chủ đề 1: “Biết ơn hóa hành động”.
  • Bước 2: Đăng tải 01 hình tranh vẽ, thiệp tự làm hoặc hình chụp ghi lại hành động biết ơn bất kỳ và chia sẻ câu chuyện ý nghĩa về lòng biết ơn với một người hùng thầm lặng.
  • Bước 3: Nhấn gửi và Chia sẻ bài dự thi về trang Facebook cá nhân kèm theo đủ bộ Hashtag #OMO #BietOnHoaHanhDong #LamBanThemTuHao #TetBietOn và kêu gọi người thân, bạn bè bình chọn cho bài dự thi.

Chủ đề 2: Lấm bẩn thêm tự hào

  • Bước 1: Truy cập Microsite cuộc thi và chọn tham gia ngay Chủ đề 2: “Lấm bẩn thêm tự hào”.
  • Bước 2: Trang trí chiếc áo lấm bẩn từ hào cùng OMO kèm thông điệp biết ơn mình muốn gửi gắm tới những người anh hùng thầm lặng.
  • Bước 3: Nhấn gửi và Chia sẻ bài dự thi về trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm theo đủ bộ Hashtag #OMO #BietOnHoaHanhDong #LamBanThemTuHao #TetBietOn và kêu gọi người thân, bạn bè bình chọn cho bài dự thi.

🧧 GIẢI THƯỞNG

  • Giải thưởng quay may mắn: 05 Máy Giặt, 05 Tủ lạnh, 10000 Thẻ Điện Thoại, 100 Hộp Quà “Làm bẩn tự hào” (100% có quà).
  • Giải bình chọn: Voucher trị giá 1000000 từ Got It.

🧧THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18211

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 23

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ