Deadline: ASAP

Thư Viện Du Học Mở Đa Năng Đầu Tiên Cho Học Sinh Lớp 7-12 Tại Việt Nam

Nếu bạn mang trong mình ước mơ bước ra thế giới, nhưng còn loay hoay tìm trường phù hợp với khả năng, mỗi ngày học tới khuya, xem thật nhiều những kinh nghiệm apply của các anh chị đi trước, mông lung với nào là thư giới thiệu, nào là bài luận, hoạt động ngoại khóa… thì IvyScholar Hub chính là “điểm dừng chân” lý tưởng dành cho bạn.

IvyScholar Hub được thiết kế theo mô hình thư viện mở đa năng với không gian họp tập thoải mái, sáng tạo, được trao đổi, tiếp xúc và truyền cảm hứng trong môi trường có nhiều bạn trẻ chung niềm đam mê du học, từ đó trang bị những hành trang cần thiết để tự tin chinh phục ước mơ giành học bổng du học tại những ngôi trường ĐH hàng đầu.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tọa lạc ngay trung trâm 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, IvyScholar Hub – Thư viện du học đầu tiên tại Việt Nam mang đến những trải nghiệm tuyệt vời  với 4 “NHẤT”:

  • HIỆN ĐẠI NHẤT: Học sinh được học tập trong môi trường hiện đại nhất, miễn phí sử dụng mọi thiết bị hỗ trợ học tập như máy in, wifi, máy chiếu phục vụ thuyết trình… cùng đồ ăn nhẹ cho các bạn học sinh ngay tại thư viện.
  • TOÀN DIỆN NHẤT: Học sinh được truy cập miễn phí vào ngân hàng tài liệu hỗ trợ du học toàn diện của IvyPrep, bao gồm chiến lược chọn trường, bí quyết xây dựng hồ sơ hoạt động ngoại khóa ấn tượng, bài luận chuyên sâu, …
  • CHÍNH XÁC NHẤT: Học sinh được miễn phí kiếm tra trình độ tiếng Anh học thuật IELTS/ SAT chuẩn quốc tế, đánh giá năng lực du học trực tiếp cùng đội ngũ chuyên gia 20 năm kinh nghiệm. 
  • CẬP NHẬT NHẤT: Học sinh được sinh hoạt, kết nối cùng các CLB, dự án ngoại khóa chất lượng, miễn phí tham gia Coffee Talk hàng tuần để cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích nhất về du học học bổng từ du học sinh và các chuyên gia hàng đầu.

📌 ĐẶC BIỆT: Các bạn học sinh khi đăng ký hội viên câu lạc bộ sẽ được hỗ trợ định hướng du học & kết nối phỏng vấn trực tiếp học bổng “khủng” với mạng lưới 500+ Đại học hàng đầu Mỹ-Úc-Canada, hiện đang là đối tác tuyển sinh của IvyPrep Education. 

📌 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

  • iVy dành tặng 50 thẻ thành viên IvyScholar Hub cho các bạn đăng ký sớm nhất

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA

  • Chi nhánh HN: 📞 0985 499 903
  • Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22792

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ