Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cuộc Thi "Tìm Kiếm Thủ Lĩnh Hành Động Vì Môi Trường Việt Nam 2021" Chính Thức Mở Đơn

[BTTT] “GO GREEN – SAVE THE DREAMS”

Link đăng ký: https://bit.ly/TimkiemthulinhmoitruongVN2021

⏰ Thời gian đăng ký: 12/11/2021 -5/12/2021 

“Tìm kiếm Thủ lĩnh hành động vì môi trường Việt Nam 2021” là cuộc thi về lĩnh vực môi trường dành cho tất cả các bạn học sinh THCS, THPT và sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc, được phối hợp tổ chức giữa:

  • Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường của Bộ TN&MT
  • Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
  • Khoa Kinh tế phát triển – Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
  • Câu lạc bộ Khởi nghiệp xanh và hành động vì môi trường – Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

🎯 Với sứ mệnh nâng cao ý thức cộng đồng về các vấn đề môi trường, “Tìm kiếm Thủ lĩnh hành động vì môi trường Việt Nam 2021” là cái nôi ươm mầm cho những sáng kiến cải tạo tự nhiên qua hàng loạt dự án xanh trên toàn quốc. Cuộc thi không chỉ là sân chơi lành mạnh để các bạn học sinh, sinh viên có niềm yêu thích, đam mê với môi trường được học hỏi, trau dồi thêm kiến thức; mà còn là nơi giúp các bạn giao lưu kết nối với nhau, cùng thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng đột phá.

🎉 Đừng chần chờ mà hãy tham gia ngay với chúng mình để được gặp gỡ với những “Thủ lĩnh” trẻ tài năng, có cơ hội rèn luyện sự tự tin, được training kỹ năng tranh biện, thuyết trình và phát triển kiến thức môi trường thông qua những dự án về “Sản phẩm xanh” trên toàn quốc. 

1) ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:  

  • Học sinh các cấp THCS, THPT toàn quốc
  • Sinh viên các trường Đại học
  • Thí sinh dự thi theo hình thức cá nhân

2) CÁC VÒNG THI

✔️ 𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐬𝐨̛ 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 (12/11 – 05/12/2021) 

✔️ 𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚̉𝐨 (08/12 – 12/12/2021)

✔️ 𝐕𝐨̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐤𝐞̂́𝐭 (26/12/2021)

 Chuyến tàu định mệnh đã chính thức được khởi hành. Hãy theo dõi thông tin trên fanpage và cùng chờ đón những thông tin mới nhất của cuộc thi nhé !

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5894

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ