Deadline: ASAP

Tổ Chức Big Steps Organization (BSO) Tuyển Cộng Tác Viên “Hành Trình Xanh”

Big Steps Organization chuyên làm các công việc thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng.Các thành viên trong nhóm chủ yếu là những học sinh đến từ các trường cấp 2, cấp 3 của tỉnh như: THCS Mạc Đỉnh Chi, THPT Lí Thường Kiệt, THPT chuyên Hoàng Lê Kha,THCS Trần Hưng Đạo,…

Môi trường của chúng ta đang dần trở nên suy thoái và ô nhiễm, nhưng vẫn còn những người chưa nhận thức được điều đó đặc biệt là các em nhỏ nên BSO – Tổ chức Tình nguyện trẻ sẽ giúp mọi người có thêm nhận thức về việc bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, để thực hiện sứ mệnh đó BSO không thể nào hoàn thành trọn vẹn nếu như không có sự giúp đỡ của các bạn tình nguyện viên nhiệt huyết. Vì vậy BSO sẽ mở đơn tuyển Cộng tác viên để đồng hành cùng BSO trên “Hành trình Xanh”.  

📍ĐỐI TƯỢNG: 

  • Học sinh cấp 3
  • Các bạn trẻ nhanh nhẹn, linh hoạt và tiếp thu nhanh

📍QUYỀN LỢI:

  • Tạo cơ hội liên kết, giao tiếp, làm việc, nâng cao kĩ năng cho các học sinh đến từ những trường cấp 2, cấp 3 của tỉnh.
  • Ủng hộ, giúp đỡ, xây dựng những chương trình dự án thiện nguyện vì cộng đồng trên nhiều lĩnh vực: Giáo dục, Môi trường, Nghệ Thuật,… với đối tượng chính là những trẻ em, thanh thiếu niên,người già hoặc những khu vực cần sự giúp đỡ.
  • Trau dồi kinh nghiệm, trở thành một điểm nhấn trong hồ sơ, CV của các thành viên trong nhóm.

📍LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23078

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ