Ngoài dự án ”Câu chuyện Chiếc quần nhỏ”, kênh Podcast ”Hành trình Nơ Xanh”, các chuỗi bài chuyên môn, hành trình 2023 của Tổ chức Nơ Xanh vẫn đang còn nhiều dự án và chương trình có ý nghĩa thiết thực đối với việc bảo vệ sức khỏe t.ử cung phụ nữ Việt. Với sứ mệnh ấy, Tổ chức cần rất nhiều TNV cùng chung tay xây dựng hành trình nơ xanh và góp phần kéo dài tác động xã hội từ nguồn lực cộng đồng.
🌻 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
- 2 Graphic Designer
- 2 Filming & Video Editor
- 2 Medical Writer
- 2 Social Content Creator
- 1 Audio Content Creator
- 2 Admin & HR
🌻 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- 2 Graphic Designer
Hỗ trợ về mặt thiết kế cho dự án, bao gồm tất cả ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng Online / Offline. Tăng độ nhận diện của dự án cũng như truyền tải thông điệp của dự án một cách ấn tượng, dễ hiểu thông qua các thiết kế sáng tạo, bám sát brand guideline.
➤ Nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm online/offline (poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll, thư mời,…) hỗ trợ cho việc quảng bá hoạt động của dự án
- Thiết kế các ấn phẩm đồ họa phục vụ cho branding: Logo, catalogue, nhận diện thương hiệu cho Podcast, hoạt động của dự án tại trạm
- Phối hợp với bộ phận marketing, content creator để thực hiện hóa ý tưởng theo cách dễ tiếp cận và gần gũi với đối tượng mục tiêu, theo từng giai đoạn dự án
- Chụp ảnh (hoặc brief ảnh cho photographer chụp), chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện trong khuôn khổ dự án
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty
- Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu
➤ Yêu cầu chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế, truyền thông đa phương tiện hoặc đang là sinh viên từ năm 3 của các ngành có liên quan, có thời gian và sự quan tâm để đồng hành cùng hoạt động cộng đồng
- Kinh nghiệm về thiết kế đa dạng các loại ấn phẩm truyền thông qua các công cụ thiết kế ảnh như PTS, AI,…
- 2 Filming & Video Editor
Hỗ trợ về mặt quay / dựng video cho dự án qua từng giai đoạn, phục vụ cho mục tiêu marketing và tăng độ nhận diện của dự án, truyền tải thông điệp của dự án bằng cách thức trực quan, sống động, có cảm xúc và thông điệp.
➤ Nhiệm vụ
- Xây dựng kịch bản video theo đúng mục đích, phù hợp với yêu cầu cụ thể về nội dung, chất lượng, lột tả được câu chuyện muốn truyền tải một cách liền mạch, chặt chẽ, thu hút (nền tảng: TikTok + Reels)
- Quay, dựng video, cắt ghép các clip để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh cho kênh social sau mỗi sự kiện offline (workshop, seminar,..)
- Dựng các video từ source đã có sẵn của tổ chức
➤ Yêu cầu chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế, quay dựng video, truyền thông marketing hoặc đang là sinh viên từ năm 3 của các ngành có liên quan, có thời gian và sự quan tâm để đồng hành cùng hoạt động cộng đồng
- Kinh nghiệm lên ý tưởng sản xuất các video truyền thông – marketing, tổ chức sự kiện, hoạt động xã hội
- 2 Medical Writer
➤ Nhiệm vụ
- Tổng hợp, biên soạn và viết nội dung học thuật liên quan đến sản phụ khoa từ Ban cố vấn: bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm
- Dịch thuật nội dung từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh
- Đóng góp ý kiến, đề xuất với Quản lý về các vấn đề liên quan đến dự án nhằm tăng hiệu suất của dự án, chiến dịch
- Các công việc hỗ trợ khác liên quan đến dự án gây quỹ (nếu có)
➤ Yêu cầu chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên đang học tập và làm việc trong lĩnh vực Y tế (sản phụ khoa), hoặc đang là sinh viên từ năm 3 của trường Đại học Y dược và các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về medical content writer (viết nội dung chuyên môn), dịch thuật tài liệu chuyên ngành, và tham gia các dự án, hoạt động truyền thông
- Ứng viên có sự quan tâm và kinh nghiệm tham gia hoạt động y tế cộng đồng/ hoạt động cộng đồng
- Nếu công việc hiện tại của bạn không liên quan đến Y dược hay các hạng mục sản xuất nội dung, đừng lo lắng, chỉ cần bạn sẵn sàng làm điều gì đó ý nghĩa cho cộng đồng, team Nơ Xanh sẽ rất vui để chúng ta trò chuyện và tìm ra hướng đồng hành
- 2 Social Content Creator
Hỗ trợ cho chiến dịch về mặt xây dựng content, bao gồm tất cả những content/thông điệp nhằm quảng bá, gia tăng độ nhận diện và truyền đạt mục tiêu của dự án đến đối tượng mục tiêu trên mọi nền tảng Online và Offline, các kênh truyền thông và phương tiện đại chúng. Thu hút nhân lực cũng như gia tăng sức ảnh hưởng của dự án, hướng đến thực hiện mục tiêu cuối cùng là mang lại lợi ích cho cộng đồng (cụ thể là phụ nữ vùng cao Nam Trà My trong dự án tháng 05/2023).
➤ Nhiệm vụ
- Xây dựng nội dung cho các bài viết trên Fanpage và các kênh truyền thông theo định hướng chung của dự án, kêu gọi gây quỹ theo nhiều hình thức khác nhau: quảng cáo, bài đăng trên blog, bản tin,…để quảng bá các hoạt động và câu chuyện của tổ chức
- Lên ý tưởng, hoàn thiện nội dung podcast, video Tiktok,…, phối hợp với các thành viên xây dựng sản phẩm hoàn thiện
- Quản lý chất lượng nội dung các kênh, cập nhật các xu hướng mới để tiếp cận đối tượng mục tiêu nhưng vẫn phù hợp với thông điệp của dự án về mặt branding.
- Đề xuất các kênh hỗ trợ truyền thông (kênh vệ tinh), KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch marketing
- Nghiên cứu hành vi và tâm lý của đối tượng mục tiêu nhằm tiếp cận tối đa và tạo sức ảnh hưởng thông qua nội dung bài viết chất lượng
- Nghiên cứu cách thức hoạt động, thuật toán của các kênh truyền thông đẻ tối ưu hóa nội dung của từng kênh
- Đóng góp ý kiến, đề xuất với Quản lý về các vấn đề liên quan đến dự án nhằm tăng hiệu suất của dự án, chiến dịch
- Các công việc hỗ trợ khác liên quan đến dự án gây quỹ
➤ Yêu cầu chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ, marketing, báo chí, truyền thông, hoặc đang là sinh viên từ năm 3 của các ngành có liên quan, có thời gian và sự quan tâm để đồng hành cùng hoạt động cộng đồng
- Kinh nghiệm về content creator, marketing, social media, digital marketing, ads, dịch tài liệu, hoạt động xã hội
- Nếu công việc hiện tại của bạn không liên quan đến Marketing hay các hạng mục sản xuất nội dung, đừng lo lắng, chỉ cần bạn sẵn sàng làm điều gì đó ý nghĩa cho cộng đồng, team Nơ Xanh sẽ rất vui để chúng ta trò chuyện và tìm ra hướng đồng hành
- 1 Audio Content Creator
➤ Nhiệm vụ
- Tham gia vào quá trình sáng tạo nội dung âm thanh (audio content) trên kênh Podcast và OnMic của tổ chức
- Sản xuất các loại nội dung cho chiến dịch marketing, quảng cáo kênh Podcast và OnMic trên các kênh mạng xã hội: Facebook, Seeding group, Tiktok, Instagram, Youtube, Linkedln…
- Nghiên cứu, nắm bắt các trends trong cộng đồng và mạng xã hội âm thanh
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược, lập kế hoạch cho những dự án truyền thông marketing liên quan đến âm thanh
- Tương tác với các bộ phận nội bộ khác trong tổ chức như designer, event triển khai công việc theo kế hoạch
➤ Yêu cầu chuyên môn
- Là người yêu thích công việc sáng tạo nội dung âm thanh, thích nghe podcast
- Học về các chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Marketing, …hoặc các ngành khác có liên quan
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing,… kiến thức về social media (Podcast, Blog, Facebook, Youtube,…) là điểm cộng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- 2 Admin & HR
➤ Nhiệm vụ
- Phụ trách các công việc admin liên quan đến hồ sơ, tổng hợp thông tin, chi phí cho dự án
- Tuyển dụng các vị trí cần để dự án hoạt động đúng tiến độ và mục tiêu
- Xây dựng, sắp xếp lịch training cho nhân sự
- Lên ý tưởng, tổ chức các hoạt động nội bộ, khen thưởng cho thành viên tổ chức Nơ xanh
- Hỗ trợ theo dõi và quản lý quá trình hoạt động của tổ chức và trao đổi cùng các nhân sự để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
➤ Yêu cầu chuyên môn
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị, nhân sự, marketing hoặc đang là sinh viên từ năm 3 của các ngành có liên quan, có thời gian và sự quan tâm để đồng hành cùng hoạt động cộng đồng
- Kinh nghiệm về tuyển dụng, quản lý, phát triển nhân sự, hoạt động xã hội
- Nếu công việc hiện tại của bạn không liên quan đến quản lý hay nhân sự, đừng lo lắng, chỉ cần bạn sẵn sàng làm điều gì đó ý nghĩa cho cộng đồng, team Nơ Xanh sẽ rất vui để chúng ta trò chuyện và tìm ra hướng đồng hành
🌻 YÊU CẦU CHUNG
- Tư duy sáng tạo và linh động trong giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt; kỹ năng tự quản trị thời gian làm việc
- Có kỹ năng quay, kỹ năng sử dụng thiết bị quay và biết sử dụng các phần mềm dựng video trên laptop và trên điện thoại
- Kỹ năng chọn lọc câu chuyện và hình ảnh để xây dựng video truyền tải thông điệp một cách liền mạch, chặt chẽ
- Tư duy cầu tiến, sáng tạo, tỉ mỉ, hiểu được concept của dự án và dựng các source ra đúng tone&mood
- Thái độ ham học hỏi, có trách nhiệm với các công việc đã cam kết
🌻 QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc linh hoạt theo dự án
- Nhận chứng nhận sau chương trình
- Cải thiện kỹ năng tổ chức thực thi dự án, được hướng dẫn và trở thành người hướng dẫn trong một đội nhóm nhỏ của dự án
- Cơ hội mở rộng networking và kiến thức về bảo vệ sức khỏe tử cung
- Ngắn hạn: được trải nghiệm làm việc cho 1 dự án tiên phong về bảo vệ sức khỏe tử cung phụ nữ tại Việt Nam trong vòng 3 tháng, từ đó có thêm chất liệu để cân nhắc về sự phù hợp để trỏ trở thành thành viên chính thức, gắn bó lâu dài với Tổ chức Nơ Xanh
- Dài hạn: cơ hội giao tiếp tổ chức quốc tế, được mentoring về chuyên môn,… khi gắn bó từ 1 năm
🌻 DEADLINE ỨNH TUYỂN: 20/05/2023
🌻 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên gửi CV đến email: hanhtrinhnoxanhvn@gmail.com
- Tiêu đề email: [TCNX – TNV] Vị trí_Họ và tên
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20408
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 56