Deadline: 26/02/2024

Tổ Chức Phi Chính Phủ Green Fair Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 4

Được thành lập năm 2015, KIBV là một trong những tổ chức phi chính phủ đầu tiên quan tâm tới vấn đề nâng cao nhận thức của người dân đối với các vấn đề môi trường, đặc biệt là vấn đề xả rác thiếu ý thức của người dân Việt Nam. KIBV cũng là đơn vị đầu tiên có ý tưởng trang bị các thùng rác trên các vị trí trong điểm, các tuyến phố chính trên địa bàn các tỉnh, thành phố và thực hiện các chương trình nâng cao nhận thức trong các trường học.

Kể từ năm 2019, KIBV đã mở rộng phạm vi hoạt động, sang các lĩnh vực khác bao gồm có các chủ đề về bảo tồn văn hóa, bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động tuyên truyền về sống xanh trong doanh nghiệp và cả nhân.

⭐ THÔNG TIN CHUNG

  • Vị trí ứng tuyển:
    • Nội dung/ Chiến lược
    • Nhân sự (HR)
    • Truyền thông Mạng xã hội
    • Truyền thông Báo chí
    • Nghiên cứu & Phát triển
    • Marketing
    • Tài chính 
    • Đối ngoại
    • Sự kiện – Hậu cần
    • Dịch thuật
    • Thiết kế (Design)
    • Kỹ thuật (IT)
  • Đối tượng tham gia:
    • Tất cả các bạn có niềm đam mê với chủ đề môi trường và sống xanh.
    • Ưu tiên các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội đối với các ban Sự kiện – Hậu cần và ban Nhân sự.
  • Deadline ứng tuyển: 26/2/2024

⭐ YÊU CẦU CHUNG

  • Năng động, sáng tạo, luôn có trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng gắn bó với dự án ít nhất 5 tháng.

⭐ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Ban Nội dung/ Chiến lược
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng tổng quát, phân tích và tổng hợp vấn đề.
      • Có nền tảng tiếng Anh tốt.
      • Có khả năng cập nhật những xu hướng mới phù hợp với dự án.
    • Mô tả công việc:
      • Phụ trách việc lên chiến lược chung cho các chương trình, sự kiện.
      • Kiểm tra tất cả các phần liên quan tới nội dung chuyên môn của dự án bao gồm các ấn phẩm truyền thông trước khi phát hành.
      • Nắm rõ về tầm nhìn, mục tiêu của dự án để truyền tải tới thành viên, đối tác.
  • Ban Nhân sự (HR):
    • Yêu cầu:
      • Biết sử dụng các công cụ tin học như: Google Docs, Drive, …
      • Có tinh thần chủ động, kỷ luật cao.
      • Vui vẻ, hoà đồng, sáng tạo, có khả năng thấu hiểu và khéo léo trong việc giải quyết tình huống xấu, mâu thuẫn.
    • Mô tả công việc:
      • Bộ phận HR Recruitment:
        • Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng các cộng tác viên, thành viên mới.
        • Định kỳ kiểm tra và bổ sung nhân sự nếu cần. 2.
      • Bộ phận HR Development:
        • Lên kế hoạch training cho các ban, bao gồm training chuyên môn sâu, training chéo giữa các ban và bonding.
        • Chịu trách nhiệm các buổi bonding, training, meeting,… về cả hoạt động và địa điểm.
      • Bộ phận HR Compensation:
      • Quản lý bảng chấm công và chịu trách nhiệm theo dõi chấm điểm cho thành viên.
      • Theo dõi, báo cáo các hoạt động nội bộ, đánh giá tiến độ công việc định kì của các ban.
      • Track seeding các nền tảng mạng xã hội của thành viên.
  • Ban Social Media:
    • Yêu cầu
      • Biết quản lý timeline truyền thông và cập nhật xu hướng.
      • Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
      • Có kinh nghiệm trong việc quản lý truyền thông mạng và giải quyết rủi ro.
      • Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu và nhu cầu của đối tượng mục tiêu – Sử dụng thành thạo các công cụ của Google như Drive, Docs, Sheets, …
    • Mô tả công việc:
      • Nền tảng Facebook:
        • Viết bài đăng trên trang Facebook của dự án.
        • Lên ý tưởng xây dựng kế hoạch truyền thông mỗi tháng.
        • Thực hiện việc xin hỗ trợ truyền thông khi yêu cầu.
        • Phụ trách bảo vệ hình ảnh của dự án.
      • Nền tảng Instagram:
        • Sáng tạo, xây dựng nội dung (bao gồm Instagram Feed, Story, Reels).
        • Thu hút tương tác, phát triển người theo dõi, tạo độ phủ cho Dự án.
        • Đề xuất các ý tưởng hỗ trợ gây quỹ (event, minigame, give away, quà tặng..).
  • Ban Thiết kế:
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa, design ảnh
      • Có khả năng sáng tạo, tính thẩm mỹ
      • Đam mê và yêu thích các công việc chỉnh sửa ảnh
      • Có khả năng chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc, không làm chậm trễ deadline, tiến độ của dự án.
    • Mô tả công việc:
      • Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh của dự án
      • Tham gia thiết kế các ấn phẩm của dự án
      • Phối hợp với ban Chuyên môn để đưa ra sản phẩm chất lượng nhất
  • Ban Dịch thuật:
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc các thứ tiếng khác
      • Biết sử dụng các công cụ cơ bản của google như doc, excel…
      • Năng động, sáng tạo và yêu thích công việc dịch thuật
      • Có kinh nghiệm là một lợi thế
      • Có khả năng chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc, không làm chậm trễ deadline, tiến độ của dự án
    • Mô tả công việc:
      • Phụ trách dịch các bài viết của dự án sang tiếng Anh và các thứ tiếng khác nếu có
      • Đảm bảo chất lượng bài dịch
  • Ban Đối ngoại:
    • Yêu cầu:
      • Có kinh nghiệm là một lợi thế
      • Có khả năng giao tiếp, nói chuyện và trao đổi với các dự án bên ngoài
      • Sáng tạo và năng nổ trong các hoạt động của dự án
      • Có khả năng chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc, không làm chậm trễ deadline, tiến độ của dự án
    • Mô tả công việc:
      • Phụ trách việc xin BTPL (bảo trợ pháp lý), BTTT (bảo trợ truyền thông) cho dự án
      • Đại diện cho dự án để thực hiện các sự kiện, hoạt động khi kết hợp với các dự án khác
      • Biết sử dụng các công cụ cơ bản của google như doc, excel…
      • Xây dựng và quản lý hồ sơ dự án, các thông tin liên quan đến dự án
      • Tham gia vào quá trình tổ chức sự kiện của dự án
  • Ban Press Media (Báo Chí):
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng viết tốt.
      • Từng có kinh nghiệm viết báo là một lợi thế.
      • Có khả năng tổng hợp, phân tích thông tin.
      • Linh động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp khi giao tiếp cùng các cơ quan báo chí.
      • Có khả năng làm việc theo nhóm.
      • Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
    • Mô tả công việc:
      • Lập hồ sơ bảo trợ truyền thông của dự án để gửi đi các đơn vị báo chí.
      • Lập danh sách liên hệ các báo chí phù hợp với mục tiêu hoạt động của dự án và gửi lời mời hợp tác, bảo trợ truyền thông.
      • Lên kế hoạch và phân công các bài viết thông cáo báo chí, bài chuyên đề cho về các sự kiện và hoạt động của dự án.
  • Ban Nghiên cứu & Phát triển:
    • Yêu cầu:
      • Khả năng quan sát, phân tích và tổng hợp thông tin.
      • Khả năng viết báo cáo tốt.
      • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát và có khả năng thuyết trình.
      • Cập nhật xu hướng, thị trường, sản phẩm nhạy bén.
      • Sử dụng được các phần mềm như Excel, Sheet, Words, Docs, …
      • Biết sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
    • Mô tả công việc:
      • Tham gia các nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm liên quan tới chủ đề của dự án, tác động của chúng tới đời sống con người, môi trường.
      • Tham gia nghiên cứu phục vụ cho các đề tài, tham vấn sản phẩm cho các thương hiệu đối tác.
  • Ban Marketing:
    • Yêu cầu:
      • Khả năng quan sát, phân tích và tổng hợp thông tin.
      • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát và có khả năng thuyết trình.
      • Cập nhật xu hướng, thị trường, sản phẩm nhạy bén.
      • Sử dụng được các phần mềm như Excel/ Sheet, Words/ Docs,….
      • Có kinh nghiệm trong ngành Marketing và hiểu các phương pháp cơ bản như Swots, Pestle…
    • Mô tả công việc:
      • Thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường của các sản phẩm liên quan tới chủ đề dự án.
      • Viết các bài nghiệm thu báo cáo sau nghiên cứu để có cơ sở, dữ liệu cho các bài viết truyền thông của dự án và báo cáo gửi cho đối tác, nhà tài trợ.
      • Làm việc với đối tác để phân tích và đóng góp đề xuất cho hoạt động marketing của nhãn hàng và doanh nghiệp.
  • Ban Tài chính:
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng quản lý chi tiêu tài chính. Ưu tiên các bạn đang học ngành tài chính, kế toán.
      • Sử dụng thành thạo các công cụ của Google như Drive, Docs, Excel Sheets,..
      • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
    • Mô tả công việc:
      • Lập dự trù kinh phí của năm bao gồm dự trù thu và chi.
      • Soạn kế hoạch phân bổ tài chính cho từng chiến dịch, sự kiện cụ thể.
      • Soạn báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm. – Tìm hiểu các nguồn quỹ có thể áp dụng cho mục tiêu hoạt động dự án.
  • Ban Đối ngoại:
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng thuyết phục, đàm phán và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
      • Cẩn thận, linh hoạt, có tác phong làm việc chuyên nghiệp trong quá trình làm việc với nhà tài trợ, nhà bảo trợ.
      • Sử dụng thành thạo các công cụ của Google như Drive, Docs, Excel Sheets,..
      • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
    • Mô tả công việc:
      • Làm việc với nhà tài trợ và đối tác bao gồm soạn hồ sơ tài trợ, thư tài trợ, hợp đồng, làm việc qua email, liên lạc qua điện thoại và trực tiếp với nhà tài trợ và đối tác.
      • Liên hệ với khách mời, speakers cho các hoạt động của dự án..
  • Ban Sự kiện – Hậu cần:
    • Yêu cầu:
      • Sinh sống tại Hà Nội và có phương tiện di chuyển riêng.
      • Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện offline quy mô, chuyên nghiệp.
      • Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
      • Linh động trong công việc, khi cần thiết có thể đưa ra các phương án ứng phó.
      • Có đầu óc quan sát và tỉ mỉ trong công việc.
      • Tinh thần trách nhiệm cao và nghiêm túc với công việc.
      • Có khả năng thương thuyết khi làm việc với các đối tác.
    • Mô tả công việc:
      • Tham gia hoạt động tổ chức sự kiện và xử lý các công việc hậu cần của các sự kiện.
      • Lên ý tưởng trang trí, setup sự kiện hay hoạt động offline của dự án.
      • Lên các kế hoạch cụ thể về logistic (khảo sát địa điểm, phương tiện, đồ dùng, thực phẩm, các vật dụng phải dùng…) trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.
      • Phụ trách các khâu hàng hóa, vận chuyển, quản lý kho cho dự án và các sự kiện..
  • Ban Dịch thuật:
    • Yêu cầu:
      • Sử dụng tiếng Anh mức C1 trở lên, có khả năng viết văn bằng tiếng Anh tốt.
      • Có kinh nghiệm dịch thuật hoặc chứng chỉ Tiếng Anh là lợi thế.
      • Ham học hỏi, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
      • Tham gia đầy đủ các buổi họp quan trọng.
      • Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, sáng tạo.
    • Mô tả công việc:
      • Dịch các bài viết được phân công để đăng lên fanpage, website và instagrams.
      • Dịch các tài liệu của dự án (booklet, proposal,…).
      • Thực hiện việc xin hỗ trợ truyền thông khi được yêu cầu.
      • Phụ trách bảo vệ hình ảnh của dự án.
  • Ban Thiết Kế (Design):
    • Yêu cầu:
      • Có sự sáng tạo không ngừng, luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới.
      • Có thẩm mỹ trong việc sắp xếp bố cục và phối màu theo theme của dự án.
      • Biết sắp xếp thời gian và có trách nhiệm trong công việc.
      • Có khả năng thiết kế tốt và sử dụng thành thạo các web/ phần mềm thiết kế (Canva/Photoshop, Figma,…) và edit video (Capcut hoặc bất kỳ phần mềm khác) ổn.
      • Biết sử dụng phần mềm vẽ minh họa (Procreate, Ibispaint,…) là một lợi thế.
    • Mô tả công việc:
      • Phụ trách thiết kế và lên ý tưởng các ấn phẩm truyền thông của dự án.
      • Phối hợp với tiểu ban Nội Dung và Truyền Thông để xây dựng nội dung phù hợp với chủ đề muốn truyền tải.
  • Ban Kỹ thuật (IT):
    • Yêu cầu:
      • Có khả năng sử dụng Wix hoặc các phần mềm tương tự để xây dựng website.
      • Có tinh thần học hỏi, thái độ tốt.
      • Trách nhiệm, linh hoạt và chủ động trong công việc.
      • Có kiến thức nền tảng lập trình web cơ bản và yêu thích tìm tòi về Công nghệ thông tin.
    • Mô tả công việc:
      • Lập trình web, quản lý hệ thống trang web.
      • Học tập và bổ sung kiến thức lập trình, quản lý web.
      • Hỗ trợ các ban khác trong vấn đề kỹ thuật, công nghệ thông tin.

 ⭐ QUYỀN LỢI

  • Được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN đến từ KIBV (có dấu đỏ và chữ ký của đại diện KIBV Thụy Sĩ) sau 6 tháng đồng hành cùng GREEN FAIR VÀ KIBV.
  • Được tham gia training nội bộ thường xuyên cùng các khách mời uy tín.
  • Rèn luyện các kỹ năng mềm: teamwork, problem solving,…
  • Có các kinh nghiệm thực tế làm việc cùng các đối tác và chạy các chiến dịch, sự kiện.
  • Là môi trường thử nghiệm cho ngành nghề lựa chọn.
  • Trực tiếp tạo các tác động cho môi trường, xã hội.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo.
  • Gặp gỡ và làm quen nhiều người có chung chí hướng về bảo vệ môi trường, ủng hộ lối sống bền vững.
  • Có cơ hội thăng tiến khi làm tốt nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ.

⭐ ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

⭐ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23852

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ