Deadline: 25/11/2023

Tổ Chức Phi Lợi Nhuận HEMA Future Foundation Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 1

Quỹ HEMA Future hướng đến xây dựng nền tảng cho tương lai của bệnh nhân ung thư bạch cầu. Là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2022 tại Việt Nam với sứ mệnh cốt lõi là hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh bạch cầu và phụ huynh chăm sóc các em. Với quy mô hoạt động , Hema Future là nỗ lực chung của câu lạc bộ trường học tại Trường Quốc tế Nam Sài Gòn và một nhóm bên ngoài bao gồm các học sinh trung học trên khắp Việt Nam.

Giá trị cốt lõi của HEMA nằm ở các hoạt động và sự kiện thú vị, hiệu quá cho các bệnh nhân. HEMA hướng đến phát triển thành một nền tảng dễ tiếp cận để gây quỹ, nâng cao nhận thức về bệnh bạch cầu và thu hẹp khoảng cách giáo dục cho các bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu. Để góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân và nỗ lực chống lại bệnh ung thư, HEMA là nơi các bạn trẻ tài năng từ khắp Việt Nam hội tụ để học hỏi và nghiên cứu về bệnh ung thư cũng như cung cấp các công cụ thông tin cho những người chăm sóc gia đình.

🗝 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh cấp 3 tại Việt Nam (Lớp 9-12) 

🗝 HẠN ĐĂNG KÝ:

  • Đợt 1: 5/11/2023
  • Đợt 2: 25/11/2023

🗝 YÊU CẦU CHUNG:

  • Kỹ năng cứng:
    • Thành thạo tiếng Việt và có trình độ tiếng Anh cơ bản (bắt buộc).
    • Hiểu rõ các giá trị cốt lõi và mục tiêu của HEMA.
    • Có khả năng sử dụng các công cụ làm việc văn phòng tốt.
  • Kỹ năng mềm:
    • Có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
    • Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
    • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
    • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.
    • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc. 

🗝 VỊ TRÍ TUYỂN:

💫 BỘ PHẬN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR):

1. Trưởng ban quan hệ công chúng:

  • Trách nhiệm:
    • Giám sát hoạt động và quản lý các thành viên trong bộ phận Quan hệ Công chúng: phân bổ nguồn lực/nhiệm vụ cho tất cả các hoạt động thuộc bộ phận.
    • Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để đảm bảo sự nhất quán về nhãn hiệu và nội dung của chiến dịch quảng bá.
    • Lãnh đạo và thực hiện dự án “Yearbook” cùng với các thành viên quan hệ công chúng khác.
    • Củng cố các giá trị cốt lõi của HEMA thông qua các chiến lược truyền thông.
    • Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin về khán giả (được đưa ra các mục tiêu cụ thể).
    • Theo dõi hiệu suất nhãn hiệu và điều chỉnh chiến lược tương ứng.
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng:
      • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (bắt buộc).
      • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
      • Hiểu biết về phương pháp nghiên cứu thị trường và các chiến lược quan hệ công chúng thông thường.
      • Kiến thức vững về nguyên tắc, thực tiễn và kỹ thuật trong quan hệ công chúng.
      • Thành thạo các công cụ và nền tảng công nghệ thông tin/dịch vụ nghiên cứu thị trường số và đặc biệt là Meta Business Suite, Canva và các công cụ Google Chrome.
      • Hiểu về các chiến lược làm rõ thương hiệu và vị trí trong thị trường.
    • Kỹ năng mềm:
      • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm cao. 
      • Có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt.
      • Có khả năng sáng tạo tốt và tính đổi mới cao.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Khả năng linh hoạt cao và có tính tổ chức trong công việc.
      • Khả năng đa năng một cách hiệu quả.

2. Chuyên gia quan hệ công chúng:

  • Trách nhiệm: 
    • Phối hợp với các thành viên bộ phận quan hệ công chúng và truyền thông để thảo luận ý tưởng và chiến lược truyền thông.
    • Lên kế hoạch chiến lược truyền thông để quảng bá trên mạng xã hội của HEMA.
    • Ghi chép lại quy trình công việc và hoạt động vận hành trong suốt các giai đoạn dự án dưới dạng hình ảnh và chữ viết. 
    • Theo dõi và báo cáo định kỳ về  số liệu tiếp cận mạng xã hội của HEMA.
    • Xây dựng chiến lược mới và tìm giải pháp cho các vấn đề truyền thông xã hội của HEMA.
    • Tham dự cuộc họp hàng tháng của bộ phận PR để báo cáo tiến độ và đưa ra những kế hoạch và nhiệm vụ mới cho tháng tiếp theo.
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng: 
      • Trình độ giao tiếp trong tiếng Anh và tiếng Việt cao.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc về kỹ năng tiếng Anh lẫn tiếng Việt trong văn bản.
      • Kiến thức cơ bản về chiến lược SWOT hoặc có kiến thực về các cách thức truyền thông khác.
      • Có khả năng viết và chụp ảnh tài liệu tốt.
      • Sử dụng thành thạo các công cụ làm việc văn phòng như Google Chrome. 
    • Kỹ năng mềm:
      • Có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Có khả năng sáng tạo cao và tính đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Có khả năng linh hoạt và có tính tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.
      • Quan tâm và/hoặc đam mê viết lách và chụp ảnh tài liệu.
      • Quan tâm và/hoặc đam mê tìm hiểu thêm về bệnh bạch cầu.
      • Chăm chút, tỉ mỉ và khéo léo trong các công việc và tình tiết tại các buổi họp, các buổi giao lưu.

💫 BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG (MARKETING):

1. Trưởng bộ phận truyền thông:

  • Trách nhiệm:
    • Giám sát hoạt động và quản lý các thành viên trong bộ phận Truyền thông: phân bổ nguồn lực/nhiệm vụ cho tất cả các hoạt động thuộc bộ phận.
    • Phối hợp với bộ phận Quan hệ công chúng và các bộ phận khác để đảm bảo sự nhất quán về nhãn hiệu và nội dung của chiến dịch quảng bá.
    • Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin chi tiết về khán giả (các mục tiêu cụ thể được đưa ra)
    • Phát triển và thực hiện các chiến lược và kế hoạch tiếp thị.
    • Giám sát và phân bổ nguồn lực/nhiệm vụ cho tất cả các hoạt động và chiến dịch tiếp thị, bao gồm cả các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của HEMA.
    • Theo dõi hiệu suất marketing và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ cao về tiếng Anh và tiếng Việt (bắt buộc)
      • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
      • Làm quen với các phương pháp nghiên cứu thị trường.
      • Kiến thức vững chắc về các nguyên tắc, thực tiễn và kỹ thuật tiếp thị truyền thông.
      • Thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt là các công cụ Meta Business Suite, Canva và Google Chrome.
      • Hiểu biết về chiến lược xây dựng thương hiệu.
    • Kỹ năng mềm:
      • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt. 
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.
      • Quan tâm và/hoặc đam mê viết lách và chụp ảnh.
      • Quan tâm và/hoặc đam mê tìm hiểu thêm về bệnh bạch cầu.

2. Nội dung:

  • Trách nhiệm: 
    • Làm việc trao đổi với trưởng ban truyền thông, các thành viên nội dung và thiết kế khác.
    • Họp hàng tháng với tất cả các thành viên của bộ phận truyền thông để lên ý tưởng/chiến lược mới cho dự án.
    • Tiến hành nghiên cứu và phân tích tại bàn theo chương trình nghị sự đã được thiết lập. 
    • Viết các bài viết cho trang mạng xã hội hoặc trang web của HEMA; đôi lúc sẽ có những bài viết khẩn cấp trong thời gian ngắn. 
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt cao.
      • Có kinh nghiệm/kỹ năng giao tiếp tiếng Anh bằng văn bản xuất sắc.
      • Kỹ năng nghiên cứu xuất sắc bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Hiểu biết cơ bản về hệ thống chăm sóc sức khỏe và bệnh bạch cầu.
    • Kỹ năng mềm:
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.
      • Quan tâm và/hoặc đam mê viết lách và văn học.

3. Thiết kế:

  • Trách nhiệm: 
    • Làm việc trao đổi với trưởng ban truyền thông, các thành viên nội dung và thiết kế khác.
    • Tham dự các cuộc họp hàng tháng với tất cả các thành viên trong bộ phận truyền thông khác và đề xuất ý tưởng thiết kế
    • Giao tiếp với các thành viên thiết kế khác để chia sẻ ý tưởng và hoàn thiện thiết kế
    • Thiết kế các bài đăng trên mạng xã hội dựa trên nội dung do các thành viên nội dung cung cấp.
    • Nghiên cứu nâng cao thương hiệu tổ chức.
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ cao về tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm/kỹ năng xuất sắc về thiết kế/chỉnh sửa/photoshopping.
      • Thành thạo các công cụ và nền tảng thiết kế kỹ thuật số, chẳng hạn như Canva & Adobe Photoshop.
      • Hiểu biết cơ bản về màu sắc và nguyên tắc thiết kế.
    • Kỹ năng mềm:
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.

💫 BỘ PHẬN NHÂN SỰ (HR):

1. Trưởng ban nhân sự:

  • Trách nhiệm:
    • Giám sát hoạt động và quản lý các thành viên trong bộ phận Nhân sự: phân bổ nguồn lực/nhiệm vụ cho tất cả các hoạt động thuộc bộ phận.
    • Quản lý hệ thống tài liệu HEMA và phân bổ nhiệm vụ cho nhân sự nhân sự phù hợp.
    • Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi năng suất, thời hạn và cung cấp hỗ trợ.
    • Quản lý quy trình và tài liệu tuyển dụng.
    • Đảm bảo cập nhật thường xuyên và chi tiết qua email hoặc nền tảng liên lạc được chỉ định để thông báo tất cả thành viên HEMA.
    • Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng và chuyên nghiệp cho mọi người tại HEMA.
  • Yêu cầu:
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt thành thạo.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc về viết email tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Chrome.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc trong việc viết báo cáo cuộc họp bằng tiếng Anh/tiếng Việt.
      • Khả năng tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và chào đón.
    • Kỹ năng mềm: 
      • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt. 
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.

2. Quản lý nhân sự:

  • Trách nhiệm:
    • Quản lý và kiểm tra hoạt động của bộ phận Nhân sự.
    • Quản lý tất cả các tài liệu HEMA.
    • Hàng tháng: Quản lý và tổ chức các cuộc họp thường niên cho HEMA để liên kết hoặc báo cáo công việc và phụ trách viết biên bản cuộc họp.
    • Viết, gửi, trả lời email để kiểm tra công việc và quy trình tuyển dụng.
    • Phụ trách hỗ trợ các công cụ của Microsoft. (Biểu mẫu, tờ, tài liệu,..)
    • Phụ trách email hoặc upload, tạo nền tảng thông tin đến tất cả thành viên.
    • Bắt kịp thời hạn của mọi người.
    • Tạo môi trường làm việc thân thiện, chào đón và chuyên nghiệp cho mọi người tại HEMA.
  • Yêu cầu:
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ cao và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc về viết email tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Chrome.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc trong việc viết báo cáo cuộc họp bằng tiếng Anh/tiếng Việt.
      • Khả năng tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và chào đón.
    • Kỹ năng mềm: 
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.

💫 BỘ PHẬN HẬU CẦN (LOG):

1. Trưởng ban hậu cần:

  • Trách nhiệm:
    • Giám sát hoạt động và quản lý các thành viên trong bộ phận Hậu cần: phân bổ nguồn lực/nhiệm vụ cho tất cả các hoạt động thuộc bộ phận.
    • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dự án.
    • Lên ý tưởng về các hoạt động tiềm năng (sự kiện, chương trình, bán hàng, v.v.) phù hợp với sứ mệnh và giá trị của HEMA.
    • Lập kế hoạch chiến lược hậu cần và phát triển cho sự tăng trưởng và ổn định lâu dài của tổ chức.
    • Dự thảo đề xuất dự án/sự kiện và các tài liệu liên quan
    • Giám sát toàn bộ quá trình của một dự án/chương trình và phân công công việc cho từng thành viên.
    • Trao đổi với các đối tác, nhà tài trợ và các bên liên quan. 
  • Yêu cầu:
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt cao.
      • Có kinh nghiệm/xuất sắc về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh bằng văn bản.
      • Kỹ năng nghiên cứu xuất sắc bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Chrome.
      • Hiểu biết cơ bản về hệ thống chăm sóc sức khỏe và bệnh bạch cầu.
    • Kỹ năng mềm: 
      • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt. 
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.

2. Điều phối viên dự án:

  • Trách nhiệm: 
    • Phối hợp với Trưởng phòng Hậu cần và các thành viên trong bộ phận.
    • Đóng góp vào việc lập kế hoạch và thực hiện một sự kiện hoặc chương trình của HEMA.
    • Tham dự các cuộc họp kiểm tra tiến độ hàng tháng với lãnh đạo bộ phận và các thành viên
    • Tham gia vào các sự kiện offline và online
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng: 
      • Biết tiếng Việt (ưu tiên biết tiếng Anh).
      • Đúng giờ và có trách nhiệm.
      • Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tuyệt vời.
      • Có khả năng tương tác và giao tiếp với trẻ nhỏ.
    • Kỹ năng mềm: 
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.

3. Tình nguyện viên giáo dục:

  • Trách nhiệm: 
    • Lưu ý: Đây là một vị trí phụ các điều phối viên có thể tình nguyện thực hiện.  
    • Phối hợp với Trưởng ban hậu cần.
    • Góp phần lập kế hoạch và thực hiện một sự kiện hoặc chương trình giáo dục.
    • Tham gia vào các sự kiện offline và online
  • Yêu cầu: 
    • Trình độ tiếng Việt tốt (khuyến khích trình độ tiếng Anh).
    • Sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    • Đúng giờ và có trách nhiệm.
    • Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
    • Có khả năng tương tác và giao tiếp với trẻ nhỏ khéo léo, nhẹ nhàng.

💫 BỘ PHẬN NGHIÊN CỨU (RES):

1. Trưởng ban nghiên cứu và phát triển:

  • Trách nhiệm: 
    • Giám sát hoạt động và quản lý các thành viên trong bộ phận Nghiên cứu: phân bổ nguồn lực/nhiệm vụ cho tất cả các hoạt động thuộc bộ phận.
    • Phối hợp với các bộ phận và cố vấn y tế khác để được hướng dẫn và phản hồi trong các dự án nghiên cứu.
    • Thiết lập và củng cố tầm nhìn, mục tiêu và chiến lược nghiên cứu cho nhóm.
    • Giám sát các dự án nghiên cứu và hợp tác với các nhà nghiên cứu khác: tích cực tham gia vào toàn bộ dự án đồng thời đảm bảo sự gắn kết và hiệu quả của nhóm.
    • Giám sát việc phổ biến các kết quả nghiên cứu của phòng thí nghiệm (kết quả phát hiện, quy trình, tài liệu) thông qua các ấn phẩm, bài nói chuyện, ký gửi dữ liệu/mã và các hoạt động khác.
    • Phát triển và chia sẻ hơn nữa chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu/khoa học của bạn, bằng cách cập nhật/đóng góp cho tài liệu và tham dự/trình bày tại các hội nghị.
  • Yêu cầu: 
    • Kỹ năng cứng:
      • Trình độ tiếng Anh học thuật cao
      • Đam mê khía cạnh học thuật của khoa học tự nhiên và lĩnh vực y tế.
      • Kiến thức từ trung cấp đến nâng cao về các lĩnh vực nghiên cứu cụ thể liên quan đến bệnh bạch cầu (huyết học, tâm lý học, ung thư, v.v.)
      • Kiến thức sâu rộng về phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu – có kinh nghiệm thực hiện các dự án nghiên cứu học thuật/khoa học.
      • Thành thạo các phần mềm phân tích dữ liệu và các công cụ thống kê.
      • Hiểu biết sâu sắc về quy trình xuất bản học thuật.
      • Có khả năng tiến hành đánh giá tài liệu và đánh giá nghiêm túc các nghiên cứu.
    • Kỹ năng mềm:
      • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt. 
      • Đạo đức làm việc tốt: có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Sáng tạo và đổi mới.
      • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề.
      • Linh hoạt và có tổ chức trong công việc.
      • Khả năng thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách hiệu quả.
      • Chăm chút, tỉ mỉ và khéo léo trong công việc.

2. Nghiên cứu viên:

  • Trách nhiệm:
    • Phối hợp với Trưởng phòng nghiên cứu và các nghiên cứu viên khác. 
    • Cộng tác với các nhân viên HEMA khác trong các dự án liên ngành.
    • Vận động trí óc và tiến hành nghiên cứu một trong các lĩnh vực chuyên môn cụ thể liên quan đến Bệnh bạch cầu hoặc Huyết học.
    • Thiết kế và thực hiện các nghiên cứu.
    • Thu thập và phân tích dữ liệu bằng các phương pháp thích hợp.
    • Viết đề xuất nghiên cứu, báo cáo và bài báo học thuật.
    • Trình bày kết quả nghiên cứu dưới dạng xuất bản kỹ thuật số, hội thảo hoặc trong các cuộc họp.
    • Luôn cập nhật những tiến bộ và ấn phẩm trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là nghiên cứu về bệnh bạch cầu và huyết học.
  • Yêu cầu:
    • Kỹ năng cứng:
      • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu cụ thể.
      • Có kiến thức từ trung cấp đến nâng cao về lĩnh vực nghiên cứu cụ thể (huyết học, tâm lý học, ung thư, v.v.)
      • Thành thạo các phương pháp nghiên cứu và kỹ thuật phân tích dữ liệu.
      • Có kỹ năng viết và xuất bản khoa học tốt.
      • Thành thạo với các phần mềm và công cụ nghiên cứu có liên quan.
    • Kỹ năng mềm:
      • Có trách nhiệm và phản hồi nhanh trong môi trường chuyên nghiệp.
      • Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các thành viên khác, đặc biệt trong việc chia sẻ và đề xuất ý tưởng.
      • Có khả năng sáng tạo và tính đổi mới cao.
      • Có khả năng tư duy chiến lược cao và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
      • Khả năng linh hoạt cao và có tính tổ chức trong công việc.
      • Có khả năng đa năng một cách hiệu quả.
      • Đam mê khám phá và học hỏi nhiều kiến thức mới.
      • Khả năng làm việc độc lập và hợp tác nhóm tốt.

🗝 ĐƠN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🗝 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22933

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ