Deadline: 31/10/2023

Tổ Chức TEDx HCMIU Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Dự Án

Sau sự thành công của chiến dịch thiện nguyện “Ô Rằm”, TEDx HCMIU nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên. Sự ủng hộ của các bạn là động lực to lớn để chúng mình tiếp tục lan tỏa sứ mệnh “Ideas Worth Spreading” đến với cộng đồng. Chính vì vậy, hiện tại, chúng mình đang “đặt những viên gạch đầu tiên” cho hành trình tiếp theo, và để hành trình sắp tới diễn ra thành công và trọn vẹn hơn, chúng mình chính thức mở đơn tuyển cộng tác viên ban Operation và Creative cho dự án sắp tới.

📌 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

BAN CREATIVE

Mô tả công việc

  • Triển khai các chiến dịch truyền thông với mục tiêu đem các sản phẩm của TEDx HCMIU tiếp cận được sinh viên cả nước nói chung và sinh viên IU nói riêng một cách hiệu quả, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất.
  • Sáng tạo nội dung và các ấn phẩm truyền thông liên kết chặt chẽ với nội dung chương trình.

Yêu cầu

Mảng nội dung

  • Có kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực nội dung/ truyền thông trong các câu lạc bộ, tổ chức là một lợi thế
  • Nhạy bén trong công việc, nắm bắt xu hướng.
  • Có góc nhìn cởi mở, cân bằng giữa tư duy sáng tạo và tư duy logic
  • Khả năng viết lách và bày tỏ quan điểm thông qua bài viết một cách sáng tạo
  • Sẵn sàng học hỏi, chủ động tìm tòi và phát triển các sản phẩm truyền thông của tổ chức
  • Tham gia đóng góp ý kiến vào sản phẩm của các thành viên khác trong ban, làm việc trên tinh thần sẵn sàng chia sẻ và tiếp nhận
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến; có tinh thần tự giác và trách nhiệm cao với công việc
  • Sử dụng thành thạo MS Office và Google Drive

Mảng hình ảnh

  • Sử dụng thành thạo ít nhất 01 trong các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, …
  • Có kinh nghiệm thực hiện các ấn phẩm truyền thông online và offline trong các câu lạc bộ, tổ chức, của cá nhân là lợi thế (đính kèm Portfolio)
  • Đối với Photographer, có máy ảnh riêng là một lợi thế
  • Nhạy bén trong công việc, nắm bắt xu hướng
  • Có góc nhìn cởi mở, cân bằng giữa tư duy sáng tạo và tư duy logic
  • Sáng tạo và sẵn sàng học hỏi, chủ động tìm tòi và phát triển các sản phẩm truyền thông của tổ chức
  • Tham gia đóng góp ý kiến vào sản phẩm chung của ban, làm việc trên tinh thần chia sẻ và tiếp nhận
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến; có tinh thần tự giác và trách nhiệm cao với công việc

Quyền lợi

  • Được đào tạo về chuyên môn về mặt hình ảnh (design, retouch hình ảnh…) và mặt nội dung (lên kế hoạch truyền thông, viết content, soạn kịch bản…)
  • Được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, có cơ hội ứng dụng thực tế, nâng cao khả năng cá nhân
  • Xây dựng tư duy, nền tảng về các chiến lược truyền thông marketing trong thời đại kỹ thuật số
  • Xây dựng Portfolio của bản thân cho quá trình phát triển chuyên môn

BAN OPERATION

Mô tả công việc

  • Đóng góp ý tưởng và phản biện trong quá trình xây dựng nội dung
  • Phối hợp làm việc cùng các ban khác
  • Hỗ trợ team trong các công việc: Theo dõi, tổng hợp thu chi; Khảo sát và liên hệ với venue tổ chức sự kiện; Khảo sát và trao đổi với supplier cho các hạng mục; Chuẩn bị, sản xuất product

Yêu cầu

  • Biết sử dụng các công cụ Google+ và MOS
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm (Teamwork)
  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một điểm cộng
  • Tinh thần cầu tiến, chịu học hỏi
  • Cởi mở, chủ động và sẵn sàng nêu lên ý kiến của mình
  • Chủ động, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo
  • Có thể làm việc online và offline linh hoạt

Quyền lợi

  • Trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức và thực hiện dự án
  • Cơ hội học hỏi và trau dồi kỹ năng thuộc các công việc tổ chức/đối ngoại/truyền thông cho sự kiện
  • Xây dựng, mở rộng thêm các mối quan hệ từ các sự kiện liên quan của TEDx HCMIU
  • Nhận giấy chứng nhận từ TEDx HCMIU sau khi hoàn thành sự kiện

📌 TIMELINE

  • Hạn chót ứng tuyển: 23:59 31/10/2023
  • Vòng phỏng vấn: 04/11 – 05/11/2023
  • Thời hạn CTV: 08/11/2023 – 20/01/2023

📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22807

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ