Deadline: ASAP

Tổ Chức Tình Nguyện Quả Cầu Tuyển Tình Nguyện Viên Dự Án 2022

📌 TỔNG QUAN:

Dự án Quả Cầu được lập ra là để lan tỏa tinh thần phản tư với mọi quan điểm của mình, trân trọng người khác tuyệt đối, tò mò với điều khiến mình sợ hãi, và dũng cảm cắt đứt điều gây hại. Đối tượng dự án muốn hướng tới là những người đã đánh mất khả năng đó, thông qua việc đồng hành cùng họ để họ lấy lại được niềm tin cũng như hiểu được tầm quan trọng của chúng.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Để một người có thể nhận ra rằng niềm tin của mình là gây hại cho mình và người khác và cần phải thay đổi, thì cần phải có một sự kiện từ bên ngoài tác động đến họ. Đây là điều ai cũng biết, không cần phải học hành kiến thức cao siêu, nhưng ngay cả những người học hành cao siêu cũng cảm thấy rằng mình không thể làm gì được, mà chỉ có thể thụ động chờ sự kiện đó đến. Đó thật ra không khác gì nói rằng chúng ta bất lực cả. Dự án Quả Cầu muốn xây dựng một con đường để có thể chủ động thay đổi môi trường sống của họ một cách tự nhiên mà không quá gian lao.

Để một người có thể nhận ra rằng niềm tin của mình là gây hại cho mình và người khác và cần phải thay đổi, thì cần phải có một sự kiện từ bên ngoài tác động đến họ. Đây là điều ai cũng biết, không cần phải học hành kiến ​​thức cao siêu, nhưng ngay cả những người học hành cao siêu cũng cảm thấy rằng mình không thể làm được gì, mà chỉ có thể thụ động chờ sự kiện đó đến. Đó thật ra không khác gì nói rằng chúng ta bất lực cả. Dự án Quả Cầu muốn xây dựng một con đường để có thể chủ động thay đổi môi trường sống của họ một cách tự nhiên mà không quá gian lao.

📌 QUYỀN LỢI:

  • Được viết giấy giới thiệu.
  • Được tập huấn các kỹ năng, hướng dẫn sử dụng các công cụ.
  • Được truy cập vào Notion, Slack, OneNote, Hubspot, Google Analytics, Obsidian, v.v. Được quản lý Google Calendar.
  • Được tham gia chọn lịch họp phù hợp với lịch của mình.
  • Được để ảnh cảm ơn trên web sau 3 tháng.

📌 TRÁCH NHIỆM:

  • Tham gia ít nhất 1 buổi họp hàng tháng (có thể không cần nếu công việc quá đặc thù).
  • Đảm bảo tiến độ công việc.
  • Làm theo văn hoá tổ chức.
  • Dám hoài nghi và chất vấn những quan điểm của Quả Cầu.

📌 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16702

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ