Deadline: ASAP

Tổ Chức Về Giáo Dục Và Tư Vấn Du Học American Study Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân Part-Time/Nhân Viên Makerting/Thực Tập Sinh - Trợ Lý Hồ Sơ Du Học

American Study là tổ chức chuyên luyện thi và tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên và chuyên gia tư vấn người Mỹ đến từ các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ, American Study tự hào đã giúp cho hàng ngàn học sinh Việt Nam chinh phục những kỳ thi quốc tế như TOEFL, SAT, ACT để bước vào cánh cổng các trường đại học danh tiếng tại Mỹ và Canada với những suất học bổng trị giá hàng tỷ đồng.

📍ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Trụ sở chính tại Hà Nội: Yên Hòa Sunshine, số 9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy
  • Chi nhánh TP.HCM: Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10

——————————

I. NHÂN VIÊN LỄ TÂN PART – TIME (HÀ NỘI)

📍MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trực lễ tân tại văn phòng công ty, đón tiếp khách, học sinh, phụ huynh học sinh
  • Trực page công ty, tiếp nhận giấy tờ, văn thư đến và đi
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp
  • Thời gian làm việc
  • Ca sáng: 8h30 – 12h30
  • Ca chiều: 14h – 18h
  • Ca tối: 17h – 21h
  • Tối thiểu 26 ca/tháng

📍YÊU CẦU:

  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, thân thiện, lễ phép. 
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
  • Làm việc theo ca, có thể làm ca tối và cuối tuần
  • Ưu tiên sinh viên

📍QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: Trao đổi khi phỏng vấn
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ

II. NHÂN VIÊN MARKETING:

📍MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Nhân viên Tuyển sinh & Đối ngoại
  • Tổ chức và triển khai các chiến dịch marketing, nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm & dịch vụ của công ty
  • Tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác là doanh nghiệp, trường học, giáo viên,… để mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác
  • Phát triển quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực giáo dục, trường học quốc tế, phát triển đội ngũ cộng tác viên tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành lớn
  1. Nhân viên Digital Marketing
  • Quản lý các công cụ online: website, fanpage, youtube
  • Thiết kế các ấn phẩm tài liệu marketing, quay dựng video, clip, viết content
  • Hỗ trợ công tác lập kế hoạch, xây dựng, tổ chức các sự kiện truyền thông
  1. Thời gian làm việc
  • Ứng viên lựa chọn 1 trong 2 khung giờ linh hoạt
  • Khung giờ 1 (Sáng-chiều): 8h30-18h30
  • Khung giờ 2 (Chiều-tối): 12h30-21h
  • Thời gian nghỉ trưa: 12h-14h, nghỉ ăn tối: 17h-18h
  • 6 ngày / tuần & 1 ngày nghỉ tự chọn

📍YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, tư duy mở, chịu được áp lực công việc cao
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên nhẫn, không ngại khó, yêu thích công việc liên quan đến lĩnh vực giáo dục
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng quan hệ khách hàng và có thể trực tiếp làm việc với các đối tác tầm cao
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

📍QUYỀN LỢI:

  • Lương thưởng cao từ 12 triệu – 15 triệu 
  • Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý
  • Thường xuyên đi du lịch trong nước, nước ngoài (thưởng team)
  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định nhà nước
  • Thưởng tháng, thưởng quý, lương tháng 13 cuối năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tương trợ lẫn nhau cùng phát triển

III. THỰC TẬP SINH – TRỢ LÝ HỒ SƠ DU HỌC:

📍MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ cán bộ du học trong các công việc liên quan đến xử lý hồ sơ, bao gồm: 
    • Viết và chỉnh sửa thư giới thiệu theo yêu cầu
    • Viết email liên hệ các trường.
    • Lên danh sách trường theo yêu cầu.
    • Hỗ trợ đặt lịch (Các lịch học, lịch thi, lịch họp) và kiểm tra tiến độ học thuật của học sinh.
    • Hỗ trợ xử lý các công tác hành chính trong quá trình xử lý hồ sơ. 
    • Các công việc khác được giao
    • Thời gian làm việc
    • Hình thức fulltime: Ứng viên lựa chọn 1 trong 2 khung giờ linh hoạt.
    • Khung giờ 1 (Sáng-chiều): 8h30 – 18h30
    • Khung giờ 2 (Chiều-tối): 12h30 – 21h
    • 6 ngày/tuần và 1 ngày nghỉ tự chọn
  • Hình thức part-time: Ứng viên lựa chọn làm việc theo ca linh hoạt:
  • Ca sáng: 8h30-12h30
  • Ca chiều: 14h-18h
  • Ca tối: 17h-21h
  • Ứng viên cần làm việc tối thiểu 26 ca/tháng 

📍YÊU CẦU:

  • Trình độ tiếng Anh: Khả năng đọc và viết tiếng Anh ở mức Khá (Ứng viên sẽ được yêu cầu hoàn thành bài test để kiểm tra trình độ tiếng Anh)
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh là 1 lợi thế.
  • Khả năng tìm kiếm thông tin trên mạng ở mức khá, tốt.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, hoàn thành công việc đúng hạn.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về công việc hành chính, mong muốn gắn bó lâu dài.
  • Ưu tiên có thể đi làm luôn

📍QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập: 6.000.000 đ/ tháng + thưởng thành tích với hình thức full-time và từ 3.000.000 đ/ 26 ca/ tháng (với hình thức part-time)
  • Có cơ hội phát triển lên vị trí Nhân viên chính thức với mức lương up to 15.000.000đ/ tháng
  • Được hỗ trợ xác nhận thực tập và thư giới thiệu từ ban lãnh đạo sau 2 tháng gắn bó làm việc. 
  • Môi trường trẻ trung năng động, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển, mở rộng networking đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và quan hệ quốc tế.
  • Được hỗ trợ thông tin và cố vấn về lĩnh vực du học nếu có nhu cầu trong tương lai.

——————————

📍QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:

1. Vòng hồ sơ

  • Hồ sơ ứng tuyển: Thư ứng tuyển & CV bằng tiếng Anh & đính kèm các bằng cấp, chứng chỉ ngoại ngữ
  • Ứng viên gửi hồ sơ về email: trangph.americanstudy@gmail.com – Tiêu đề: <> – Hà Nội hoặc TpHCM (Văn phòng ứng tuyển) – Họ tên

2. Vòng phỏng vấn

  • Ứng viên có hồ sơ đủ điều kiện vượt qua Vòng Hồ sơ sẽ được liên hệ và thông báo về thông tin Vòng Phỏng vấn
  • Vui lòng kiểm tra sđt và email (tất cả các hộp thư Spam/Thư rác, Promotions/Quảng cáo,…) để cập nhật thông tin từ Bộ phận Tuyển dụng

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12711

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ