Deadline: 27/08/2022

Tổ Chức VietAbroader Club HCM Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Sự Kiện Đợt 2

“VietAbroader là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2004 bởi các du học sinh Việt Nam, với mục đích là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm và quá trình đi du học (cụ thể là ở Mỹ). VietAbroader Club HCM, cùng với VietAbroader Club Hanoi, là 2 tổ chức con của tổ chức và được thành lập vào năm 2008.”

📌 THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian mở đơn: 13/08/2022 – 27/08/2022
  • Đối tượng: Học sinh cấp 3, sinh viên Đại học năm nhất (từ 15 – 19 tuổi).

📌 QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo
  • Mở rộng mối quan hệ, học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên tại VietAbroader Club HCM và gặp gỡ những thế hệ đi trước
  • Được áp dụng những kiến thức đã học để tổ chức sự kiện
  • Có cơ hội được thăng tiến lên những vị trí cao hơn trong VietAbroader Club HCM và có thể được giới thiệu qua các dự án khác của VietAbroader Organization.

📌 VỊ TRÍ TUYỂN:

  • Ban Chương trình (Program)
  • Ban Quan hệ công chúng (Public Relations)
  • Ban Quan hệ tài trợ (Sponsor Relations)
  • Ban Hậu cần (Logistics) 
  • Ban Sản xuất truyền thông (Media Production).

📌 CÁC VÒNG TUYỂN:

  • 13/08 – 27/08/2022: Vòng đơn
  • 28/08/2022: Tham dự Webinar để có cái nhìn tổng quát về VACl và các công việc
  • 29/08 – 02/09/2022: Vòng phỏng vấn
  • 04/09/2022: O-Day. 

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/ Ban Chương trình (Program):

💡Mô tả công việc:

  • Là “đội ngũ tiên phong” trong việc tổ chức sự kiện
  • Có chức năng trong việc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và giám sát tiến độ công tác chuẩn bị sự kiện đến sau sự kiện.

💡Trách nhiệm:

  • Xây dựng và phát triển nội dung cho các buổi sự kiện
  • Liên lạc, mời và làm việc với các diễn giả trong suốt quá trình chuẩn bị đến diễn ra sự kiện.

2/ Ban Hậu cần (Logistics):

💡Mô tả công việc:

  • Quản lý về mặt chi tiêu tài chính và vật tư cho các hoạt động tổ chức sự kiện cũng như đáp ứng nhu cầu về nội dung sự kiện do các ban đưa ra.

💡Trách nhiệm:

  • Khảo sát và quyết định địa điểm tổ chức sự kiện
  • Tìm kiếm và chuẩn bị nhu yếu phẩm cho sự kiện
  • Kiểm soát chi tiêu và vật tư, theo dõi dòng tiền thu chi của sự kiện.

3/ Ban Quan hệ tài trợ (Sponsor Relations):

💡Mô tả công việc:

  • Gây quỹ và quản lý nguồn thu của sự kiện được tài trợ bởi các doanh nghiệp/tổ chức.

💡Trách nhiệm:

  • Tiếp cận và đàm phán với các nhà tài trợ tiềm năng để gây quỹ tổ chức sự kiện
  • Đảm bảo các quyền lợi của nhà tài trợ được thực hiện theo đúng cam kết của hai bên.

4/ Ban Quan hệ công chúng (Public Relations):

💡Mô tả công việc:

  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông để quảng bá sự kiện đến đối tượng người tham dự.

💡Trách nhiệm:

  • Quản lý các trang mạng xã hội của tổ chức
  • Truyền tải nội dung và ý nghĩa của sự kiện một cách hấp dẫn đến người tham dự trên các trang mạng xã hội thông qua các chiến dịch truyền thông
  • Phối hợp với ban Sản xuất truyền thông để sáng tạo những sản phẩm truyền thông ấn tượng và trực quan đến đối tượng người tham dự.

5/ Ban Sản xuất truyền thông (Media Production):

💡Mô tả công việc:

  • Sáng tạo ra những sản phẩm truyền thông nhằm truyền đạt và quảng bá sự kiện đến cộng đồng.

💡Trách nhiệm:

  • Cùng ban Quan hệ công chúng quyết định chủ đề hình ảnh cho các sự kiện
  • Quản lý những nguồn hình ảnh của sự kiện.

💡Yêu cầu:

  • Có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và trách nhiệm với task đã chọn/được giao
  • Đối với Designer: thành thạo ít nhất một trong số những phần mềm sau: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, …
  • Đối với Photographer:
    • Có kỹ năng và kiến thức về chụp ảnh cũng như chỉnh sửa bằng các phần mềm cơ bản
    • Thành thạo ít nhất một trong số phần mềm sau: Adobe Lightroom, Final Cut Pro, …
    • Có máy ảnh/máy quay riêng.

📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12854

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ