Offline

[Toàn Cầu] Beyond Borders Vietnam Tuyển Thành Viên Nòng Cốt Chuyên Môn Về Giảng Dạy Tiếng Anh

💌GIỚI THIỆU CHUNG:

Dự án Beyond Borders (BB) – Lớp học không biên giới – phi lợi nhuận là một chương trình học bổng Tiếng Anh Online toàn phần miễn phí dành cho các bạn học sinh ở các tỉnh, vùng sâu vùng xa hoặc ngoại thành. Với sứ mệnh mang lại cơ hội giáo dục bình đẳng cho tất cả các bạn nhỏ, dự án đang áp dụng các phương pháp sư phạm tương tác, vận động để giúp cho các học sinh của mình có thể tự tiếp cận với nguồn học trên Internet, từ đó định hướng cho các em việc tự học, cũng như bồi dưỡng sự chủ động, niềm yêu thích đối với Tiếng Anh.

Hiện nay, học sinh tại các lớp của BB là các bạn học sinh vùng sâu vùng xa, con em cán bộ y tế phòng chống dịch và dân tộc thiểu số. Trước nhu cầu và phản hồi tích cực của phụ huynh & các em học sinh, Beyond Borders Vietnam trao nhiều suất học bổng hơn và mong muốn tìm kiếm thêm đồng đội cho 03 vị trí để mở rộng dự án.

💌ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG: Các bạn trẻ yêu thích sự cống hiến từ khắp nơi trên thế giới.

💌CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Academic Facilitator: Giáo viên dạy các lớp tiếng Anh online.
  • Academic Lead: Phụ trách chuyên môn, phát triển chương trình và nhận xét xây dựng cho các lớp học.
  • Quality Assurance : Phụ trách chất lượng, dự giờ và phản hồi từ phụ huynh và học sinh.

💌MÔ TẢ CHI TIẾT VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC: TẠI ĐÂY.

💌QUYỀN LỢI:

  • Được đào tạo bài bản.
  • Khám phá bản thân trong việc xây dựng tổ chức với BB Team.
  • Kết nối với các thành viên trong nhóm (trên toàn quốc và ở nước ngoài).
  • Nhận được Giấy chứng nhận tham gia từ BB.

💌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Nếu bạn muốn có trải nghiệm ý nghĩa cho bản thân, tìm môi trường để cống hiến và học hỏi cùng gia đình BB thú vị, nhiệt huyết, đa dạng lĩnh vực, hãy gửi CV để trở thành thành viên của BB qua email: beyondborderslearning@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6399

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ