Online

[Toàn Quốc] A Thinking Reed Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên

🐛 GIỚI THIỆU CHUNG:

Được thành lập bởi các bạn học sinh THPT trên địa bàn T.P Hà Nội, A Thinking Reed thông qua những bài viết để từ đó ghi lại quá trình “thinking” – quá trình tư duy, chiêm nghiệm của người đọc về nội dung được truyền tải qua những cuốn sách. Dự án mong muốn nâng cao nhận thức của bạn đọc, cũng như thổi bùng lên ngọn lửa đam mê với văn hóa đọc trong tim mỗi người.

Tôn chỉ mà A Thinking Reed nhắm đến không chỉ là giới thiệu các tựa sách, thuyết phục mọi người cùng đọc mà còn hướng người đọc đến với quá trình “thinking” – quá trình đọc và ngẫm về thông điệp mà tác giả truyền tải qua tác phẩm. Bạn đọc đồng hành cùng các bài viết của dự án, thay vì làm theo từng bước những gì A Thinking Reed viết, các bạn sẽ được tự mình:

  • Tìm kiếm sự hứng thú qua từng câu chữ, ngẫm nghĩ từng lời văn.
  • Tìm tòi, phát hiện các cách đọc sách đúng đắn và phù hợp với bản thân.
  • Cùng trao đổi quá trình đồng sáng tạo của chúng ta – quá trình “thinking” của bạn về bài viết của A Thinking Reed  với những độc giả khác.
  • Tổ chức sự kiện kết nối những người có chung niềm đam mê với văn hoá đọc cũng như lan tỏa điều đó đến mọi người.

🐛 ĐỐI  TƯỢNG: Học sinh THPT hiện đang sống và học tập tại Việt Nam

🐛 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Ban Truyền thông
  • Ban Media
  • Ban Design
  • Ban Hậu cần
  • Ban Tài chính

🐛 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Ban Truyền thông: Giống như những câu chuyện kỳ ảo, huyền bí trong những cuốn sách khoa học viễn tưởng, các thành viên ban Truyền thông là tập hợp của những khối óc đầy sáng tạo luôn đi đầu xu hướng và trí tưởng tượng vô cùng phong phú để xây dựng nên chuỗi bài viết độc đáo và hoàn hảo của A Thinking Reed. Ngoài ra, đây cũng là nơi các thành viên bày tỏ niềm đam mê vô tận với những con chữ, vì vậy những cuốn tiểu thuyết văn học mềm mại lôi cuốn cũng là một đại diện tiêu biểu của ban Truyền thông. Nếu bạn mang trong mình mong muốn phát triển không ngừng nghỉ và truyền tải óc sáng tạo của bản thân thông qua những câu chữ, bạn chắc chắn là một mảnh ghép hoàn hảo của ban Truyền thông đó!
  • Ban Media: Cùng với ban Design tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, ban Media đem tới những bức ảnh chân thực tới từng chi tiết cho các độc giả thân yêu của nhà Thỏ. Giống như một lăng kính góp phần soi sáng câu từ, ban Media luôn kiếm tìm những khoảnh khắc mộc mạc nhất của cuộc sống thường ngày, thu trọn những cảnh sắc tươi đẹp trong từng khung hình sống động. Những tấm ảnh dưới ống kính thần kì của các thành viên truyền tải chân thực những tâm trạng và cảm xúc sâu lắng, tựa như cách những trang sách chạm tới trái tim người đọc. Mang tình yêu mãnh liệt với thiên nhiên và con người, cùng với mong muốn được ghi lại mọi dấu ấn tươi đẹp qua những bức ảnh và truyền tải những khoảnh khắc thiêng liêng đến với mọi người, bạn chắc chắn là “định mệnh” với ban Media của nhà Thỏ rồi!
  • Ban Design: Là nơi tạo nên hình ảnh đại diện của nhà Thỏ, ban Design chính là hiện thân của những mảng màu sắc vui tươi rạng ngời nhưng cũng không kém phần tinh tế trong từng thiết kế. Phụ trách hoàn thiện phần hình ảnh, nhiệm vụ của các thành viên ban Design là không thể thiếu trong quá trình sản xuất những bài viết chất lượng của A Thinking Reed. Bạn yêu thích những bức vẽ sinh động và mong muốn vẽ nên những cảm xúc đang nở rộ trong lòng mình, vậy thì ban Design chắc chắn sẽ là bến đỗ mà bạn đang tìm kiếm!
  • Ban Hậu cần: Lật giở những trang sách “đầy khả ái và ngây ngất lòng người” của ban Hậu Cần, từng con chữ đều đang toát lên ngọn lửa nhiệt huyết và sự chăm chỉ của những chú thỏ toàn năng nơi đây. Được coi là “cánh tay phải” đắc lực của A Thinking Reed, mọi hoạt động, sự kiện lớn bé đều được tạo nên từ bộ óc đầy sáng tạo, đôi mắt thẩm mỹ tinh tường và bàn tay khéo léo của thành viên ban Hậu Cần. Không những thế, những chú thỏ đáng yêu của ban Hậu Cần còn là những “chiến thần mặc cả”, “chúa tể làm đồ handmade”, “Google Map di động” và “tổng tư lệnh nắm giữ khả năng giải quyết vấn đề chỉ trong 2 nốt nhạc”. Vì vậy, nếu bạn cũng là một trang sách tràn đầy năng lượng, sôi động và tài năng thì còn chần chừ gì nữa mà không điền đơn để trở thành một trong những thành viên ban Hậu Cần của A Thinking Reed ngay đi nào!
  • Bài Tài chính: Bạn là một người ưa “tiền” ? Thích cầm trong tay thật nhiều tiền ? Vậy đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng điền đơn để trở thành một trong những thành viên tiếp theo của Ban Tài Chính – nơi chúng tôi có rất nhiều tiền… mà đặc biệt là “Tiền đình” với những khoản dự toán, báo cáo tài chính hay với những cuộc chơi với các chủ Thỏ của chúng ta. Bạn sẽ được sở hữu cảm giác suốt ngày làm việc với các con số từ nhỏ đến lớn, được cầm nắm trong tay những số tiền từ ít ỏi đến hàng chục triệu nhưng lại không phải của mình. Và luôn được sống trong cảm giác “áp lực” của “người có tiền”, những trang sách Tài chính thấm đẫm mùi polime đang chờ đón bạn ngay phía trước. Hãy cùng thử nghiệm cảm giác có 1-0-2 này cùng Ban Tài Chính của A Thinking Reed nhé!

🐛 PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

🐛 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY  

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7231

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ