Offline

[Toàn Quốc] Câu Lạc Bộ Thể Thao Điện Tử Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - NEC Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Ban Chuyên Môn

🎮 GIỚI THIỆU CHUNG

Câu lạc bộ Thể thao Điện tử Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – NEC được thành lập vào ngày 25/4/2019, là Câu lạc bộ Thể thao Điện tử dành cho sinh viên đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại Chính thống – Chính danh – Chính xác.

Câu lạc bộ ra đời với mục tiêu đưa Thể thao điện tử (Esports) đến gần hơn với các bạn sinh viên và các bạn trẻ 1 cách nhân văn, ý nghĩa, giá trị với xã hội. Qua gần 2 năm hoạt động, NEC đã khẳng định vị thế của mình là một trong những câu lạc bộ năng động và hoạt động mạnh nhất trong các trường khối kinh tế trên toàn quốc với những thành tích nổi bật, và gần đây là trở thành hội viên chính thức của VIRESA – Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam.

Trong công cuộc giúp sinh viên phát triển tương lai nghề nghiệp rộng mở hơn tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn về các lĩnh vực liên quan đến Esports, mọi ban của NEC đều là những mảnh ghép quan trọng để câu lạc bộ hoàn thành mục tiêu của mình. NEC chính thức mở đơn tuyển Cộng tác viên NEC Gen 3 ban Chuyên môn bổ sung để tiếp nối và hoàn thành những gì còn dang dở của thế hệ đi trước.

🎮 VỊ TRÍ CẦN TUYỂN & MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Cộng tác viên Ban Chuyên môn;
  • Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung, chất lượng của các giải đấu, sự kiện.

🎮 TIMELINE ĐỢT TUYỂN THÀNH VIÊN

  • Vòng đơn: Launching Area (03/01 – 09/01)
  • Vòng test kỹ năng: Midway Station (14/01 – 16/01)
  • Vòng phỏng vấn: Last-stop Point (17/01 – 21/01)

📍 FORM ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÂU LẠC BỘ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6469

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ