Offline

[Toàn Quốc] Chương Trình Hiến Máu “Giọt Hồng Tri Ân 2021”

DEADLINE: ASAP

❣️ Link Đăng ký: https://hienmau.vn/events/giothongtrian/

🔰 Thực hiện Chiến dịch Những giọt máu hồng hè và Hành trình Đỏ năm 2021, Viện Huyết học – Truyền máu TW, Ban Chỉ đạo vận động HMTN thành phố Hà Nội và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện GIỌT HỒNG TRI ÂN – Lần thứ XI với thông điệp “Mỗi trái tim – Một ngọn lửa anh hùng”.

✅ Tại chương trình, người hiến máu sẽ thực hiện quy trình hiến máu trong điều kiện kiểm soát dịch bệnh theo quy định. Tại mỗi khu vực, Ban tổ chức bố trí đảm bảo giãn cách, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người. Ban tổ chức phun khử khuẩn khu vực hiến máu, chuẩn bị nước rửa tay cho người tham gia và thực hiện khai báo y tế đầy đủ.

🔰 Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc app “HIẾN MÁU” sẽ được Ban tổ chức đón tiếp tốt hơn và thuận lợi trong việc in phiếu đăng ký, ngoài ra người hiến máu sẽ được tặng MỘT TRONG SỐ những phần quà sau:

🎁 01 vỉ trứng gà CP.
🎁 01 gói xúc xích CP.
🎁 01 móc thú bông bạch tuộc cảm xúc.
—————————————
GIỌT HỒNG TRI ÂN 2021

⏰ Thời gian: Từ 03 – 08/08/2021 (Thứ 3 đến chủ nhật).

📍 Link thông tin sự kiện: https://hienmau.vn/events/giothongtrian/

📌 Địa điểm: Viện Huyết học – Truyền máu TW (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy) và 03 điểm hiến máu cố định.

☎ Liên hệ: 0965 262 081 (Ms Linh).

➡️ Kính mời Quý vị dành thời gian đến hiến máu và vận động người thân, bạn bè cùng tham gia hiến máu, chung tay mang lại niềm tin, hy vọng sống cho người bệnh.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3658

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ