Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cơ Hội Lồng Tiếng Trong Các Siêu Phẩm Quốc Tế Của Netflix Và BHD Qua Cuộc Thi "Thanh Âm Diệu Kỳ"

📌GIỚI THIỆU CHUNG

– Nhằm chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, Netflix và BHD đã phối hợp tổ chức một cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng mang tên “Thanh âm diệu kỳ”. Đây là cuộc thi cực kì thích hợp với những ai đam mê nghệ thuật lồng tiếng và muốn tìm kiếm cho mình một cơ hội phát triển.

– Được thực hiện với mục đích hỗ trợ ngành công nghiệp sáng tạo và lồng tiếng tại Việt Nam, “Thanh âm diệu kỳ” là cuộc thi đầu tiên về lồng tiếng của Netflix tổ chức ở vùng châu Á – Thái Bình Dương

 

📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

  Mọi công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch Việt Nam từ 16 tuổi trở lên, yêu thích lồng tiếng và có khả năng lồng tiếng đều có quyền tham dự vào chương trình Thanh Âm Diệu Kỳ.

 

📌CƠ CẤU CUỘC THI

– Vòng sơ tuyển (Casting)

  • Diễn ra từ ngày 18/10 – 15/11/2021
  • Các thí sinh gửi bài dự thi qua link đăng ký với đề bài đã được BTC đưa ra

– Vòng Phỏng Vấn: BTC sẽ phỏng vấn các thí sinh để thẩm định và ghi hình online
– Vòng Bootcamp: 50 thí sinh tốt nhất sẽ được chọn ra và được đào tạo cùng các chuyên gia
– Vòng Chung kết: 6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn ra để thi đấu trực tiếp cùng BGK của cuộc thi. Thí sinh có điểm cao nhất sẽ trở thành người chiến thắng.

 

📌 QUYỀN LỢI DÀNH CHO NGƯỜI CHIẾN THẮNG

 Có cơ hội hợp tác trong các siêu phẩm quốc tế của Netflix và BHD

 

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Đăng ký tại Fanpage BHD Giải Trí Việt: Truy cập Fanpage BHD Giải Trí Việt, bấm vào nút “Đăng ký” để được chuyển đến Mẫu Đăng ký của chương trình và làm theo hướng dẫn.

– Đăng ký trong Messenger BHD Giải Trí Việt: Soạn tin nhắn gửi Tham gia chương trình Thanh Âm Diệu Kỳ qua ứng dụng Messenger của Facebook Fanpage BHD Giải Trí Việt và làm theo hướng dẫn.

 

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5326

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ