Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cuộc Thi “Ứng Viên Tài Năng 2021” Được Tổ Chức Bởi HRC

📌Giới thiệu chung

Nếu bạn đang tìm cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng để ứng tuyển vào các tập đoàn lớn, các chương trình quản trị viên tập sự thì bạn không nên bỏ qua cuộc thi Ứng viên Tài năng.

“Ứng viên Tài năng” là cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn, với sứ mệnh phát triển tiềm năng và kết nối nguồn nhân lực chất lượng, từ đó giúp mỗi sinh viên Việt Nam tìm thấy bước ngoặt đổi thay cho riêng mình. 

📌Đối tượng: Sinh viên năm 3, năm 4 và Cử nhân dưới 1 năm kinh nghiệm các ngành Kinh tế trên toàn quốc. 

📌Thể lệ cuộc thi: bao gồm 4 vòng thi ở 5 ngành nghề: Marketing, Sales, Finance, Supply Chain, Human Resources

📌Cách thức tham gia

-Vòng 1: CV Application (3.11 – 21.11) & Aptitude Test (22.11 – 25.11)

  • Các bạn sinh viên điền đầy đủ thông tin đăng ký, gắn link CV và thực hiện Aptitude Test – bài test tuyển dụng chuẩn hóa theo các Tập đoàn Đa quốc gia hàng đầu. 
  • Lưu ý: Ban tổ chức sẽ chỉ chấp nhận đơn đăng ký đầu tiên được gửi về để đảm bảo sự công bằng. Những CV đăng ký thành công sẽ nhận được email xác nhận, các thí sinh lưu ý kiểm tra cả hòm Spam, Quảng cáo để không bỏ lỡ thông tin và hướng dẫn từ Ban tổ chức

-Vòng 2: Initial Interview (28.11)

  • Tại vòng 2, TOP 125 Ứng viên sẽ được trải nghiệm vòng phỏng vấn chọn cùng các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng hàng đầu cả nước. 
  • Nền tảng phỏng vấn: trực tuyến

-Vòng 3: Mentoring Program (30.11 – 9.12) & Assessment Centre (11.12 – 12.12)

  • TOP 40 thí sinh xuất sắc đến với vòng 3 sẽ có cơ hội tham dự tuần training độc quyền đến từ các Doanh nghiệp tài trợ và Bảo trợ chuyên môn uy tín. 
  • Bên cạnh đó, vòng Assessment Centre nổi tiếng từ các Tập đoàn hàng đầu thế giới cũng được tái hiện tại Ứng viên Tài năng, là cơ hội để các thí sinh học hỏi, thể hiện khả năng của bản thân và mở rộng mối quan hệ cùng các anh chị giàu kinh nghiệm.

-Vòng 4 The Final Round (18.12)

  • Đêm Chung kết hoành tráng với sự theo dõi của hàng ngàn bạn sinh viên khắp cả nước – nơi TOP 6 Ứng viên xuất sắc nhất tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân Ứng viên Tài năng 2021.

📌Đăng ký dự thi ngay TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5499

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ