Online

[Toàn Quốc] Dự Án Doris Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

Thanh xuân như một tách trà. Có đi tình nguyện mới là thanh xuân. Thế nhưng, bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc tham gia dự án và chưa biết apply công việc nào. Bạn cũng chưa từng thử viết content hay chưa dám thử sức sáng tạo??? Đừng lo vì đã có gia đình Doris, Doris sẽ cùng bạn chinh phục đích đến ấy. Ngay bây giờ hãy sẵn sàng apply để cùng Doris khám phá mọi thứ và làm chủ bản thân.

🔅 GIỚI THIỆU:

Doris là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang tới những thông điệp xã hội, tri ân những ngày lễ lớn và là một sân chơi dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền đất nước được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi; đồng thời nâng cao các kĩ năng, cách viết content, lên nội dung, thành lập các dự án, học hỏi cách design ấn phẩm, xin hỗ trợ truyền thông, là nơi trổ tài của các bạn đam mê Tiếng Anh và rèn luyện Tiếng Anh cho những bạn còn yếu. Bằng những kinh nghiệm đi trước, Doris sẽ hỗ trợ hết sức để các bạn trẻ được thỏa mãn sự yêu thích và học thêm những kĩ năng cần thiết để dễ dàng được tuyển vào các CLB, Đội – nhóm trên giảng đường Đại học và cấp chứng nhận để thêm vào CV hoặc cho các bạn muốn apply học bổng.

📍 ĐỐI TƯỢNG TUYỂN CHỌN: Các bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền đất nước

🔅 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA DỰ ÁN:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và đầy sự sáng tạo.
  • Có cơ hội để trau dồi, rèn luyện bản thân, cũng như khả năng làm việc nhóm.
  • Có cơ hội để kết bạn, giao lưu với nhiều bạn đồng hành, mở rộng mối quan hệ.
  • Được ưu tiên trở thành thành viên chính thức của dự án.
  • Được cấp giấy chứng nhận (Certificate) siêu xịn sau khi hoàn thành 90% công việc được giao.

🔅 YÊU CẦU CỦA ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG:

  • Chăm chỉ hoạt động
  • Luôn chủ động hoàn thành công việc
  • Biết quản lý thời gian

📪 ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

📪 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5454

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ