Online

[Toàn Quốc] Dự Án "Lắng" Tuyển Thành Viên Gen 5

“Twinkle, twinke, little star

How I wonder what you are!”

Từ thuở mới hình thành và bắt đầu sứ mệnh quan sát thông điệp từ vũ trụ, lăng kính của Lắng tại thời điểm ấy chỉ tồn tại duy nhất một mảng đen vô tận. Sau biết bao nỗ lực tìm kiếm thì những ngôi sao ấy đã xuất hiện. Và những tia sáng màu nhiệm ấy đã khai phá tầm nhìn cho Lắng, để rồi giờ đây lăng kính này có đủ sức vươn cao và xa hơn vào tầng trời mới. Lần khám phá vũ trụ này Lắng mong rằng có thể tìm thấy được những ngôi sao muôn màu muôn vẻ và với ánh sáng của các bạn sẽ góp phần tiếp thêm niềm tin và là năng lượng đưa Lắng hoàn thành sứ mệnh của mình.

📌 Giới thiệu:

Lắng là một dự án tâm lý học đường dành cho những người trẻ đang gặp khó khăn với mọi vấn đề trong cuộc sống, là nơi để trở về của những tâm hồn đang chênh vênh. Với sứ mệnh lắng nghe và chia sẻ từng mẩu chuyện, Lắng mong muốn được chữa lành vết thương trong tâm hồn, lan tỏa thông điệp tích cực nhằm góp phần tạo dựng một thế giới hạnh phúc trọn vẹn.

📌 Vị trí tuyển dụng:

–       Ban Chuyên môn

–       Ban Thiết kế

–       Ban Truyền thông

–       Ban Nhân sự

📌 Đối tượng: Các bạn học sinh, sinh viên toàn quốc dành sự quan tâm cho Lắng.

📌 Quyền lợi:

–       Được training các kĩ năng cần thiết về truyền thông, thiết kế, kĩ năng làm việc nhóm, tổ chức các chiến dịch, sự kiện

–       Được học hỏi, thảo luận, chia sẻ những giá trị của Dự án

–       Được giao lưu, gặp gỡ với một tập thể đa dạng, nhiệt huyết, cùng chung đam mê từ khắp mọi miền Tổ quốc

📌 Các vòng tuyển:

–       Vòng 1: Shimmering (Form)

–       Vòng 2: Glowing (Teamwork) – riêng các bạn có nguyện vọng vào ban thiết kế thì không cần phải tham gia vòng Teamwork mà sẽ được thể hiện bản thân thông qua câu hỏi cá nhân.

–       Vòng 3: Shining (Interview)

📌 Thông tin chi tiết: Tại đây

 

📌 Đăng kí ngay: Tại đây

Đừng ngần ngại khi lựa chọn tỏa sáng cùng Lắng, vì Lắng sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, lấy lại tự tin, giải phóng tiềm năng và cùng nhau làm nên những việc ý nghĩa!

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5228

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ