Online

[Toàn Quốc] Dự Án Mạng Xã Hội Hay "Mất Mạng" Xã Hội Mở Đơn Đăng Ký Đại Sứ Truyền Thông

💡GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN
Là dự án tiếp nối thành công của phim ngắn thắng giải Á Quân 1 do nhóm S-CTI thực hiện trong cuộc thi “#Message4DigiGen” do Facebook phối hợp với ĐHQGHN tổ chức.
Với sứ mệnh tiếp nối hành trình giải đáp câu hỏi mà bộ phim để lại: “Mạng xã hội là nơi để giao lưu, chia sẻ, kết nối hay là nơi để huỷ diệt chính mạng sống của con người?”, dự án được thực hiện với mong muốn sẽ mang đến thật nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về ứng xử văn minh trên không gian mạng.
Bên cạnh đó, dự án cũng muốn kêu gọi cộng đồng hãy hướng tới một thái độ sống văn minh, tôn trọng sự khác biệt, góp phần xây dựng một môi trường số lành mạnh.

✨MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chia sẻ và tương tác với các bài viết trên các nền tảng mạng xã hội của Dự án trên Facebook, TikTok bằng Facebook và TikTok cá nhân hoặc thông qua các group phù hợp.
– Là người tiên phong lan toả “Thử thách 7 ngày thay đổi nhận thức” của dự án bằng cách kêu gọi bằng bài viết, story, video TikTok và chính mình tham gia thực hiện thử thách.

🔹YÊU CẦU
– Facebook cá nhân có trên 4000 bạn bè hoặc 2000 lượt theo dõi. TikTok chỉ cần có tài khoản cá nhân.
– Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo và tích cực góp ý cải tiến công việc.
– Có ý thức xây dựng hình ảnh và chia sẻ nội dung của dự án đến gần hơn với công chúng.
– Yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển sinh viên.
– Sáng tạo, chủ động, chăm chỉ, nhiệt huyết.

⭐QUYỀN LỢI
– Được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, tự nâng cao và phát triển sự sáng tạo cũng như kiến thức, các kỹ năng cần thiết cho công việc liên quan đến công nghệ thông tin, marketing, truyền thông.
– Được trau dồi và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cùng nhiều kỹ năng mềm khác.
– Được làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo.

❗QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
– Bước 1: Đăng kí tại TẠI ĐÂY.
– Bước 2: Chờ thông báo kết quả từ BTC qua Email (kết quả sẽ được gửi chậm nhất vào ngày 29/02/2022)

⭐THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7078

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ