Tình Nguyện

[Toàn Quốc] Exbroad Runway Tìm Kiếm Sứ Giả Hermes - Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông (Có Chứng Nhận)

⏳ Thời gian đăng ký: 28/03/2021 – 03/04/2021

  • Bạn có ước mơ du học, bạn cần chứng tỏ bản thân?
  • Bạn muốn tham gia vào những hoạt động ngoại khóa bổ ích?
  • Bạn muốn tích lũy thêm kinh nghiệm, gia tăng vốn hiểu biết của mình?
  • Bạn muốn giao lưu, học hỏi và làm quen với những bậc tiền bối – những đàn anh đàn chị đi trước?
  • Bạn muốn làm đẹp CV của mình bằng những tấm giấy chứng nhận giá trị?

👉 Vậy thì ngay sau đây iVolunteer sẽ giới thiệu đến bạn một cơ hội tình nguyện mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu nay:

🔥 EXBROAD RUNWAY TÌM KIẾM SỨ GIẢ HERMES – MỞ ĐƠN TUYỂN ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG 🔥

⭐ GIỚI THIỆU:

Exbroad Runway – Be the front-runner in the race! là cuộc thi mô phỏng quá trình chuẩn bị CV và phỏng vấn săn học bổng du học do câu lạc bộ du học SAC trường đại học ngoại thương tổ chức với mong muốn tạo đà và nâng cánh cho những ước mơ du học còn dang dở. Với Exbroad Runway, mỗi bước trên hành trình du học đều là một chặng đường dài, một cuộc đua khốc liệt mà ở đó đối thủ không chỉ là những con người tài năng nhất, hoạt bát nhất mà đối thủ lớn nhất còn là chính bản thân mình. Trên đường đua ấy, người chiến thắng là người hiểu rõ bản thân mình nhất, có sự chuẩn bị kỹ càng nhất và thành công khiến cho người khác hiểu được tiềm năng của mình.

Chính vì thế, Exbroad Runway được mở ra, không chỉ là sàn diễn cho các thí sinh thể hiện tài năng của mình mà còn là điểm khởi đầu cho một hành trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm vượt mọi giới hạn về địa lí hay giữa các nền văn hóa, là bệ phóng để bay tới bầu trời mơ ước.

⭐ LỜI CHIÊU MỘ:

Trong thần thoại, Hermes là vị thần đưa thư, truyền tin của đỉnh Olympus, là người dẫn đường cho các linh hồn và đảm đương sứ mạng bảo vệ cho những lữ khách đang rong ruổi dặm trường. Các Đại sứ truyền thông cũng vậy, họ sẽ là người lan tỏa thông điệp, ý nghĩa của mỗi sự kiện khác nhau đến với mọi người, đồng thời là người truyền cảm hứng và tiếp lửa cho những thí sinh tiềm năng của ER 2021.

⭐ TỔNG QUAN VỀ ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG:

Nếu như Hermes là vị thần lan tỏa những thông điệp, thì các Đại Sứ Truyền Thông (ĐSTI) cũng tạo nên nhịp cầu không thể thiếu giữa Exbroad Runway (ER) và cộng đồng. Mỗi đại sứ, với màu sắc riêng của mình, đều là những biểu tượng của sự kiện, đều có ảnh hưởng rất lớn tới sức lan tỏa và sự thành công của sự kiện.

⭐ QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

  •  Cơ hội nâng cao kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chuyên môn khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp..
  •  Được gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ với những người trong đội ngũ ER, các thí sinh, và thậm chí là cả các khách mời!
  •  Cơ hội được vinh danh và quảng bá hình ảnh trên các phương tiện truyền thông của ER.
  •  Được nhận giấy chứng nhận từ Ban Tổ Chức ER2021. –
  • Đặc biệt, trở thành đại sứ sẽ là một lợi thế vô cùng lớn nếu bạn muốn trở thành thành viên chính thức của SAC trong các đợt tuyển thành viên tiếp theo!

⭐ THÔNG TIN ĐĂNG KÍ:

📌 Link đăng ký: bitly.com.vn/0vmrtb

📌 Chi tiết yêu cầu tuyển chọn, công việc và quyền lợi:  bitly.com.vn/6pkzn2

📌 Thể lệ các vòng:

  • Vòng 1: Vòng Đơn (28/03/2021 – 03/04/2021): Điền vào đơn đăng ký làm Đại sứ truyền thông.
  • Vòng 2: Vòng Phỏng vấn (06/04/2021): Các bạn vượt qua vòng đơn sẽ tham gia vào vòng phỏng vấn để chọn ra Đại sứ truyền thông cho Exbroad Runway.

#ivolunteer , #ivolunteervietnam , #cohoitinhnguyen ,  #tinhnguyen , #ExbroadRunway  , #SAC , #CLBduhoc , #FTU , #Daisutruyenthong , #hermes ,  #Certificate

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1717

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ