Online

[Toàn Quốc] Glee.F - GreenWich Music Club Tuyển Thành Viên Gen 6

📌 GIỚI THIỆU CHUNG:

Ra đời vào tháng 1/2017, Glee.F là câu lạc bộ âm nhạc trực thuộc trường Đại Học Greenwich Việt Nam. Câu lạc bộ Glee.F từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các bạn sinh viên có niềm đam mê ca hát, muốn được tỏa sáng trên sân khấu và hoàn thiện khả năng âm nhạc của bản thân. Được biết đến thông qua các chương trình, sự kiện âm nhạc thành công như Radio 199x, Radio 18Hz, The Day Before, Sing you to sleep,…

Trở thành thành viên của Glee.F, bạn sẽ được trực tiếp tham gia các sự kiện của trường Đại học Greenwich và câu lạc bộ tổ chức, giao lưu với các câu lạc bộ trong và ngoài trường. Được học tập và trải nghiệm một sân chơi lành mạnh, năng động, trẻ trung. Qua đó, kết nối với những bạn trẻ có cùng niềm yêu thích âm nhạc, muốn trực tiếp tổ chức các sự kiện và tạo nên những màn biểu diễn tuyệt vời trên sân khấu.

📌 ĐỐI TƯỢNG:

Sinh viên trên địa bàn cả nước.

📌 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Ban Chuyên môn bao gồm các ban: Vocal – Rap – Instrumental – Producer
  • Ban Truyền thông – Design
  • Ban Nội dung
  • Ban Sự kiện
  • Ban Trình diễn
  • Ban Tài chính
  • Ban Đối ngoại
  • Ban Nhân sự – Hậu cần

📌 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

🌟 Vòng 1: Ứng viên điền đơn đăng kí tham gia, cung cấp thông tin cá nhân và lí do bạn lại muốn tham gia vào câu lạc bộ.

🌟 Vòng 2: Sau khi các bạn được qua vòng đơn, email sẽ được gửi cho các bạn về thông tin chi tiết chuẩn bị cho vòng 2. Vòng phòng vấn sẽ được thực hiện online thông qua Google Meet.

🌟 Vòng 3: Sau khi đã vượt qua vòng phỏng vấn, các bạn sẽ có 1 tháng để thử việc tại CLB với vai trò các bạn đã ứng tuyển để thích ứng với công việc, cũng như văn hóa của Glee.F. Từ đó câu lạc bộ sẽ quyết định các bạn có trở thành viên chính thức của Glee.F được hay không.

📌 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6495

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ