Offline

[Toàn Quốc] Green Trips Việt Nam Tuyển Đại Sứ Chiến Dịch "Vì Một Việt Nam Đáng Sống"

DEADLINE: 04/06/2021

📌 Giới thiệu:

Là một tổ chức với sứ mệnh kiến tạo một Việt Nam xanh – sạch – đẹp, Green Trips Vietnam tổ chức chiến dịch “Vì một Việt Nam đáng sống!” với mong muốn làm sạch 63 tỉnh thành thuộc Việt Nam. Để chiến dịch được tiến hành thuận lợi, Green Trips Việt Nam cần những cánh tay tiên phong để trở thành đại sứ cho chính quê hương của mình. Mỗi một bàn tay mang một cơ hội để đóng góp cho quê nhà loại bỏ rác thải nhựa và là một tấm vé giúp Việt Nam trở nên tươi đẹp hơn.

📌 Thời gian tổ chức: 05/6/2021 (Ngày môi trường thế giới).

📌 Địa điểm: Toàn quốc, gồm 63 tỉnh, thành phố và 10 đảo.

📌 Mô tả công việc: 

  • Đại diện cho Green Trips Việt Nam tổ chức các hoạt động nhặt rác tại các tỉnh thành, địa phương. Đồng thời thay mặt Green Trips Việt Nam quản lý, điều phối, hỗ trợ các TNV tại địa phương.
  • Thực hiện các chương trình cho các sự kiện toàn quốc do Green Trips Việt Nam kêu gọi, đồng thời tổ chức các hoạt động về môi trường tại địa phương dưới danh nghĩa đại diện cho tổ chức Green Trips.
  • Lập Nhóm TNV Green Trips tại địa phương, tìm kiếm TNV thông qua tất cả các kênh truyền thông, mạng xã hội, các đội nhóm Đoàn thanh niên, các hội nhóm tại địa phương (trừ các hội nhóm liên quan đến chính trị). Số lượng TNV tối thiểu 50 người cho các hoạt động mang tính chất quy mô lớn, còn các hoạt động duy trì hàng tháng đại sứ tự linh hoạt số lượng TNV.
  • Ban hành, phổ biến các Quy định, văn hoá, thông tin hoạt động từ Tổ chức Green Trips cho TNV. Thường xuyên cập nhật tiến độ thực hiện (đối với các dự án chung) cho Tình nguyện viên (đảm bảo tất cả TNV đều nhận được đầy đủ thông tin về hoạt động) và cho Ban tổ chức thông qua đội ngũ Support.
  • Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nhặt rác offline theo tuần/ tháng.
  • Có kế hoạch kết nối với chính quyền địa phương và các trường học trên địa bàn.
  • Tự lên kế hoạch để giữ lửa cho TNV (có thể tham khảo từ đội core team Green Trips).
  • Tự kêu gọi nguồn lực trực tiếp từ TNV hoặc cộng đồng tại địa phương để thực hiện các sự kiện (như loa, mic, đồng phục, khăn rằn…)
  • Các đại sứ có nhiêm vụ chủ động về việc tìm kiếm các kênh truyền thông, báo chí, đài truyền hình địa phương để lan tỏa thông tin về các sự kiện (lưu ý chỉ phát ngôn trên các kênh chính thống, nhiều lượt follow tại địa phương).
  • Tuân thủ theo các quy định của Tổ Chức, tham gia đầy đủ các cuộc họp hoặc những buổi training dành cho đại sứ do Ban Tổ Chức tổ chức.

📌 Link đăng ký: https://bit.ly/3xeP5Yi

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2123

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ