Online

[Toàn Quốc] Heart Of Youth Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

📍 GIỚI THIỆU CHUNG

HOY là nơi gìn giữ những kí ức, những kỉ niệm xưa cũ của tuổi trẻ khi thời gian tiếp tục chảy trôi không dừng, là nơi chốn các bạn có thể tìm về những điều tưởng chừng bị quên lãng khi bạn ngày một trưởng thành và bộn bề những lo toan. Giữa cuộc sống tấp nập hối hả, đi cùng với HOY, thanh xuân của các bạn sẽ không còn lặng lẽ, vô vị và uổng phí.

Tuổi trẻ cũng là thời điểm chúng ta tò mò, thích thú với mọi thứ xung quanh và cũng là khoảng thời gian hoang mang giữa bốn bề cuộc sống. Không phải ai cũng may mắn có được một tuổi xuân đẹp đúng nghĩa, cuộc đời lắm thứ chông chênh: những tiêu cực bủa vây, những gánh nặng tâm lý, những đau đớn thể xác của bạo lực học đường hay gia đình,…

Đó chính là lý do HOY ở đây và sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng bạn và hãy luôn luôn nghĩ là “Sau này nhìn lại tôi sẽ thấy thanh xuân của mình rất thú vị mà hiếm người có được”.

📍 THÔNG TIN ĐỢT TUYỂN

  • Vị trí cần tuyển: Đại sứ truyền thông
  • Đối tượng: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc
  • Deadline đơn: No Deadline

📍  QUYỀN LỢI

  • Có được kỹ năng làm việc nhóm, và kỹ năng xử lý công việc, quản lý thời gian.
  • Tích lũy được kinh nghiệm trong truyền thông, được gặp gỡ những người bạn mới, đặc biệt là những con người dễ thương trong HOY.
  • Được rèn luyện, phát triển những kỹ năng mới trong môi trường lành mạnh, trách nhiệm.
  • Nhận được giấy chứng nhận (có chữ ký của founder & co-founder) sau 1 tháng làm việc.
  • Có cơ hội trở thành thành viên chính thức của dự án.
  • Trau dồi kỹ năng của bản thân, dám vượt qua giới hạn của mình.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6798

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ