Học Bổng

[Việt Nam] Học Bổng Toàn Phần "ACCA Futurist" Của Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA) 2021

📌GIỚI THIỆU:

ACCA được thành lập tại London, là cơ quan kiểm toán chuyên nghiệp cung cấp các chứng chỉ Kế toán được chứng nhận toàn cầu. Hiện nay, ACCA đã và đang hỗ trợ và cung cấp cho sinh viên Việt Nam bằng cấp nghề nghiệp của Anh Quốc được công nhận trên toàn thế giới nhằm mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Chương trình Học bổng “ACCA Futurist” của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, dành cho các bạn sinh viên Kinh tế – Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng đang theo học các chương trình đại học trên khắp Việt Nam nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho lĩnh vực tài chính kế toán, góp phần vào việc thúc đẩy nền kinh tế của Việt Nam, cũng như mối quan hệ thương mại giữa Vương quốc Anh và Việt Nam. 

Học bổng “ACCA Futurist” của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) 2021 tại Việt Nam được xây dựng với mong muốn hỗ trợ và khuyến khích thế hệ trẻ Việt có thể tiếp cận đến Văn bằng quốc tế, mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai cũng như góp phần cung cấp nhân lực theo nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt trước những thay đổi và tác động lớn như đại dịch Covid-19.

📌TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN:

  • Sinh viên các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng tại các trường Đại học ở Việt Nam có điểm GPA gần nhất từ 7.0 trở lên.
  • Chưa đăng ký và tham gia thi bất kỳ chương trình học thuật nào của ACCA.
  • Tiếng Anh (Nếu có): Ứng viên có điểm IELTS tương đương 6.0 trở lên và GPA 8.5 sẽ được đặc cách vào vòng phỏng vấn cuối cùng.

📌CÁCH THỨC THAM GIA:

Bước 1: Nộp hồ sơ online:

Hạn nộp hồ sơ: ngày 24/10/2021 (tại đây)

Điền thông tin cá nhân và đính kèm các giấy tờ sau tại đây:

  • Bảng điểm Đại học kỳ gần nhất (định dạng ảnh chụp/PDF scan bản gốc).
  • Giấy xác nhận sinh viên của trường hoặc thẻ sinh viên (định dạng ảnh chụp/PDF scan bản gốc).

(Giấy tờ có thể lấy từ website của trường)

ĐẶC BIỆT:

  • Ứng viên được cộng thêm 20% điểm sáng tạo nếu đính kèm thêm clip giới thiệu bản thân hoặc chia sẻ cảm nghĩ về chương trình học bổng.
  • Ứng viên có điểm trung bình năm học (GPA) từ 8.5 + IELTS 6.0/ TOEIC 780 trở lên được vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng.

Bước 2: Tham dự bài kiểm tra năng lực (dự kiến T11/2021) 

Sau khi hoàn tất bước nộp hồ sơ, ACCA sẽ gửi email thông báo lịch thực hiện bài thi kiểm tra năng lực đến ứng viên:

  • Thời gian làm bài: 1 tiếng
  • Hình thức thi: Online
  • Ngôn ngữ bài thi: Tiếng Anh

Kết quả bài kiểm tra năng lực sẽ được thông báo qua email cho ứng viên vào ngày 25/10/2021.

Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp (dự kiến T11/2021) 

  • Sau khi lựa chọn hồ sơ và kết quả bài kiểm tra, ACCA sẽ gửi email thông báo lịch phỏng vấn đến các bạn ứng viên được chọn.
  • Bạn sẽ được phỏng vấn và được truyền cảm hứng trực tiếp từ các anh chị hội viên ACCA là các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Kiểm toán và Quản lý nói chung cùng với các anh chị quản lý đại diện của các Doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình học bổng.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • 20 suất học bổng toàn phần, mỗi suất trị giá GBP 1,191 (36,000,000 VND) bao gồm các chi phí thi, phí đăng ký tạo tài khoản, phí thường niên năm đầu tiên và toàn bộ phí học 9 môn cấp độ Cơ bản tại trung tâm đào tạo chuẩn Bạch kim, Vàng FTMS và SAPP được công nhận bởi ACCA.
  • Được vào thẳng vòng Phỏng vấn cuối cùng của chương trình Thực tập sinh tại các Doanh nghiệp đồng hành trong chương trình học bổng: KPMG, PwC, Techcombank, Unilever sau khi đã hoàn thành 9 môn của ACCA.
  • Được tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ năng từ các Doanh nghiệp đối tác & Trung tâm đào tạo.
  • Học bổng Tổng lãnh sự Anh dành cho nhà lãnh đạo tài chính tương lai: Bài luận (Personal Statement) – Bài luận cá nhân không quá 300 từ thể hiện khát vọng của bạn trở thành nhân sự cao cấp trong ngành Tài chính kế toán trong tương lai. Bài luận xuất sắc nhất về thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam cũng như mối hợp tác thương mại song phương của Việt Nam và Anh Quốc sẽ nhận được học bổng có cùng giá trị và được trao bởi Tổng lãnh sự Anh tại Việt Nam.

⭐️Thông tin chi tiết về cuộc thi xem: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5165

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ