Offline

[Toàn Quốc/Huế] Câu Lạc Bộ Cộng Đồng Tình Nguyện Thừa Thiên-Huế Mở Đơn Tìm Kiếm Bạn Đồng Hành

💌GIỚI THIỆU:

Câu lạc bộ Cộng đồng tình nguyện Thừa Thiên Huế trực thuộc Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang có nhiều chương trình, dự án tình nguyện không chỉ phù hợp với xu thế hiện tại mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng xã hội, như dự án Nuôi em Huế, Ngân hàng máu Sống Cố Đô, ATM OXY Huế.

Nhằm nối tiếp thành công từ các dự án đi trước nay Câu lạc bộ tiếp tục triển khai dự án mới mang tên “Mạng lưới thầy thuốc đồng hành – Chăm sóc F0 tại nhà” khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế. Đúng như tên gọi của mình dự án hướng tới giúp đỡ các đối tượng là F0 đang được chăm sóc tại nhà, với mong muốn giúp đỡ người bệnh không may bị mắc Covid19 có nguồn kiến thức cơ bản để chăm sóc bản thân, chiến thắng virus SARS COV 2. Tuy nhiên do nguồn nhân lực còn hạn chế nên Dự án rất mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ tất cả các bạn tình nguyện viên tham gia dự án lần này.

💌VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Tình nguyện viên Y tế (Yêu cầu: là các bạn sinh viên thuộc các trường trung cấp, cao đẳng, đại học liên quan đến lĩnh vực y).
  • Bác sĩ tư vấn (Yêu cầu: là bác sĩ, có kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ chăm sóc F0 tại nhà).
  • Trợ lý điều phối, vận hành (Yêu cầu: từ đủ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Huế).

💌SỐ LƯỢNG: không giới hạn.

⁉️LƯU Ý: đối với các vị trí Tình nguyện viên Y tế và Bác sĩ tư vấn tình nguyện viên TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC đều có thể tham gia dự án này chỉ cần đảm bảo đầy đủ các yêu cầu nêu trên.

💌QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc với đội ngũ Mentor chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo các kỹ năng cơ bản.
  • Được cống hiên cho cộng đồng xã hội.
  • Được giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ với anh em tình nguyện khắp nơi trên cả nước.
  • Được đóng góp, cống hiến sức trẻ cho cộng đồng và xã hội.
  • Được đề nghị khen thưởng, bằng khen, giấy khen, giấy chứng nhận của Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh và các cơ quan ban ngành.

👉CÁCH THỨC THAM GIA: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7004

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ