Offline

[Toàn Quốc] My Heart - Our Heart Tuyển Thành Viên Ban Design

✨ GIỚI THIỆU

  • MY HEART OUR HEART- một dự án với mong muốn gắn kết tất cả các bạn lại với nhau, cùng nhau giải quyết những khó khăn trong cuộc sống. My heart Our heart thấy rằng các bạn trẻ ngày nay có rất nhiều những tâm tư, những vấn đề cần giải quyết mà không biết tâm sự cùng ai dẫn đến việc mất phương hướng trong cuộc sống. Nhận thấy được thực trạng đó, dự án đã được thành lập để có thể luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư thầm kín, những điều khó nói mà các bạn luôn giữ trong lòng.💌
  • Để lan toả những điều đó, dự án cần các designers tâm huyết, tài năng tạo nên những bức hình đẹp mắt, cho mỗi lời sẻ chia, tâm sự càng thêm sinh động, truyền cảm,xây dựng hình ảnh MY HEART- OUR HEART đẹp hơn, dễ dàng tiếp cận dự án tới mọi người.

📌 ĐỐI TƯỢNG

Tất cả học sinh, sinh viên trên lãnh thổ Việt Nam

🌟 QUYỀN LỢI

  • Được làm việc trong môi trường năng động, tích cực, kết nối với tất cả bạn bè trên mọi miền Tổ quốc.
  • Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích, trau dồi các kỹ năng mềm và phát triển chuyên môn trong quá trình làm việc, đặc biệt là khả năng design.
  • Tăng khả năng teamwork, tự do sáng tạo.
  • Đồng hành cùng những thành viên có chung sở thích và đầy nhiệt huyết.
  • Nhận certificate (Giấy chứng nhận) siêu xịn xò khi hoàn thành tốt công việc.

📍YÊU CẦU 

Thời hạn làm thành viên: 3 tháng

🔗 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

📍 CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5275

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ