Online

[Toàn Quốc] NÉT Project Tuyển Cộng Tác Viên Ban Instagram

💟 Xin chào các độc giả thân thương của “NÉT”, trước hết dự án xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian vừa qua. Tuy mới được thành lập vào đầu tháng 7 năm 2021 nhưng “NÉT” Project rất may mắn khi nhận được đông đảo sự ủng hộ và quan tâm đến từ các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật từ mọi miền Tổ quốc. Như mục đích cốt lõi của dự án, “NÉT” đã bước đầu thành công trong việc truyền tải những thông tin, kiến thức bổ ích về nghệ thuật cổ điển kết hợp với sự năng động và tươi mới của bộ môn đồ họa hiện đại trong nhiều bài viết trên nền tảng Facebook.

💟 Tuy nhiên, để có thể lan tỏa rộng rãi hơn những giá trị nghệ thuật truyền thống của nước nhà, “NÉT” Project đang trên con đường tiếp tục tìm kiếm những “người bạn đồng hành” tràn đầy nhiệt huyết và có tư duy sáng tạo cho công cuộc khai thác và gieo hạt mầm tình yêu với nghệ thuật vào “mảnh đất” màu mỡ mang tên Instagram.

💟 Để thực hiện mong mỏi đó, “NÉT” xin chính thức thông báo mở đơn tuyển cộng tác viên ban Instagram với các phân ban như sau:

  • Ban Nội Dung
  • Ban Thiết Kế
  • Ban Truyền Thông

💟 Quyền lợi khi làm việc với “NÉT”:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo với các bạn trẻ Việt Nam cùng một niềm yêu thích hội hoạ đến từ khắp nơi trên Việt Nam và thế giới.
  • Nhận giấy chứng nhận sau 2 tháng làm việc với 90% khối lượng công việc được hoàn thành.
  • Được rèn luyện các kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng, viết báo cáo, quản lý thời gian, làm việc nhóm,…
  • Có cơ hội phát triển các mối quan hệ xã hội mới, học cách làm việc với một cộng đồng trẻ đến từ khắp nơi trên miền Tổ Quốc và thế giới.
  •  Có cơ hội tìm hiểu và trau dồi thêm về những kiến thức về ngành Hội Hoạ Việt Nam đầy thú vị.

📌 Mô tả công việc: XEM TẠI ĐÂY

📌 Link đơn: XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5190

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ