Online

[Toàn Quốc] Tarot Team Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông

GIỚI THIỆU

Tarot là một hệ thống lá bài gồm 78 lá. Trên những lá bài là hình vẽ các hình ảnh biểu trưng, cổ mẫu hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc về triết lý, định nghĩa, tri thức về cuộc đời. Bói Tarot là việc giải mã những bí ẩn bên trong lá bài dựa vào hình ảnh và trực giác của người bói để khai sáng, thiền định với mục đích chủ yếu là tìm nguồn động lực, cảm hứng cho cuộc sống. Tarot có tên gọi đầu tiên là Trionfi, sau đó là Tarocchi hoặc Tarock. Đây là bộ bài dùng để chơi các trò như Tarocchini ở Ý, Tarot ở Pháp và Königrufen của Áo vào giữa thế kỉ 15 tại các nước Châu. Vào thời gian này, một người họa sĩ người Ý tên Bonifacio Bembo đã vẽ nên một bộ bài có 78 lá, được chia hệ thống như những bộ bài hiện đại ngày nay. Đến thế kỷ 18, một số bộ bài Tarot bắt đầu được sử dụng cho việc bói toán khi một nhà huyền học tên là Antoine Court de Gebelin tuyên bố rằng Tarot là tàn tích của Book of Thoth (cuốn sách do một vị thần Ai Cập tạo ra). Các bộ bài được tùy chỉnh và phát triển cho mục đích huyền bí này cho đến ngày nay.

Tarot luôn là chủ đề “không bao giờ nguội” vì sự hấp dẫn, khả năng tiên đoán chính xác đến bất ngờ. Trong thế giới Tarot rộng lớn ấy, Tarot Team chính là một vùng đất chứa đựng những kiến thức và giá trị tích cực từ vũ trụ muốn lan tỏa đến với mọi người. Và những người dân của Tarot Team đang đi tìm “người được chọn” để thực hiện sứ mệnh đem nguồn năng lượng này đến với thế giới ngoài kia. Liệu bạn đã sẵn sàng trở thành sứ giả của Tarot Team?

TIMELINE ĐỢT TUYỂN

Hạn cuối vòng đơn: No deadline

VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

Cộng tác viên Truyền thông

YÊU CẦU

  • Nhanh nhẹn, không ngại chia sẻ những bài viết, hình ảnh của dự án đến với mọi người
  • Nhiệt huyết, yêu thích dự án
  • Có tinh thần trách nhiệm và luôn hoàn thành công việc trước deadline

QUYỀN LỢI

  • Nhận được giấy chứng nhận nếu hoàn thành từ 80% công việc được giao trong thời gian 1 tháng
  • Học Tarot với học phí ưu đãi nhất
  • Cải thiện khả năng làm việc nhóm, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm
  • Được tham gia vào các buổi bonding, chia sẻ kiến thức, các câu chuyện về Tarot của Team
  • Làm việc trong môi trường nhiệt huyết, năng động
  • Sẽ được ưu tiên cho lần tuyển Thành viên tiếp theo của Tarot Team

💌 FORM ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

💌 Thông tin chi tiết về Chương trình: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6049

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ